Video AC Milan - Inter Milan: Bước ngoặt đến sớm, nỗ lực cao độ (H1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, AC Milan - Inter Milan, vòng 23 Serie A 2020/21) Màn đối đầu giữa AC Milan và Inter Milan lúc này chẳng khác nào trận “chung kết sớm” của Serie A. Ở đó, ông lớn nào cũng chơi với tinh thần quyết tâm cao độ.

  

Video H1 trận AC Milan - Inter Milan

Sau những tranh cãi sặc mùi “thuốc súng” giữa Lukaku và Ibrahimovic mới đây, trận derby Milano trở nên đặc biệt đáng xem. Hơn thế, đây lại là thời điểm cả AC Milan lẫn Inter Milan đều đang tràn trề cơ hội hạ bệ Juventus, vô địch Serie A mùa này. Vì thế, trận đại chiến ở vòng 23 nóng từ khi bóng còn chưa lăn.

Video AC Milan - Inter Milan: Bước ngoặt đến sớm, nỗ lực cao độ (H1) - 1

Trận đấu giữa AC Milan (áo đỏ) và Inter diễn ra hấp dẫn

AC Milan có lợi thế sân nhà nhưng Inter Milan đang dẫn đầu. Đội khách chính là đội có bàn thắng từ rất sớm. Ngay phút thứ 5, Lautaro Martinez đã chọc thủng lưới khung thành Donnarumma, đem về lợi thế rất lớn cho đoàn quân của HLV Conte.

Những phút sau đó, AC Milan dốc toàn lực tấn công nhưng vấp phải một hệ thống phòng ngự được tổ chức rất tốt của Inter. Cuối hiệp, Inter Milan suýt chút nữa có bàn nhân đôi cách biệt nhưng trung vệ Skriniar lại đánh đầu vọt xà cực kỳ đáng tiếc. Kết thúc hiệp một, Inter có lợi thế dẫn bàn.

Tỷ số hiệp một: AC Milan 0-1 Inter Milan

Ghi bàn

Inter Milan: Lautaro Martinez 5'

Đội hình thi đấu

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Kjaer, Romagnoli, Hernandez, Kessie, Tonali, Saelemaekers, Calhanoglu, Rebic, Ibrahimovic

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Perisic, Martinez, Lukaku

    Bình Luận