Video AC Milan - Inter Milan: Phủ đầu sắc lẹm, vinh danh Lukaku

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, AC Milan - Inter Milan, vòng 23 Serie A 2020/21) Màn đối đầu giữa AC Milan và Inter Milan lúc này chẳng khác nào trận “chung kết sớm” của Serie A. Ở đó, ông lớn nào cũng chơi với tinh thần quyết tâm cao độ.

  

Video trận AC Milan - Inter Milan

Sau những tranh cãi sặc mùi “thuốc súng” giữa Lukaku và Ibrahimovic mới đây, trận derby Milano trở nên đặc biệt đáng xem. Hơn thế, đây lại là thời điểm cả AC Milan lẫn Inter Milan đều đang tràn trề cơ hội hạ bệ Juventus, vô địch Serie A mùa này. Vì thế, trận đại chiến ở vòng 23 nóng từ khi bóng còn chưa lăn.

Video AC Milan - Inter Milan: Phủ đầu sắc lẹm, vinh danh Lukaku - 1

Trận đấu giữa AC Milan (áo đỏ) và Inter diễn ra hấp dẫn

AC Milan có lợi thế sân nhà nhưng Inter Milan đang dẫn đầu và chính họ mới là đội có bàn thắng từ rất sớm. Ngay phút thứ 5, Lautaro Martinez đã chọc thủng lưới khung thành Donnarumma, đem về lợi thế rất lớn cho đoàn quân của HLV Conte. Trong tình huống này, người châm ngòi chính là Romelu Lukaku với đường kiến tạo chuẩn xác.

Những phút sau đó, AC Milan dốc toàn lực tấn công nhưng vấp phải một hệ thống phòng ngự được tổ chức rất tốt của Inter. Cuối hiệp, Inter Milan suýt chút nữa có bàn nhân đôi cách biệt nhưng trung vệ Skriniar lại đánh đầu vọt xà cực kỳ đáng tiếc. Kết thúc hiệp một, Inter có lợi thế dẫn bàn.

Những phút đầu hiệp 2, AC Milan tấn công vũ bão. Tuy nhiên, trong một ngày thủ môn Handanovic chơi cực kỳ xuất sắc, liên tiếp 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt ở các phút 47 và 48 với 2 của Ibrahimovic và cú sút nguy hiểm của Sandro Tonali đều bị thủ môn bên phía Inter truy cản.

Từ điểm tựa nơi hàng thủ, Inter Milan chơi phòng ngự phản công chủ động tuyệt hay. Phút 57, Lautaro Martinez lập cú đúp với cú đệm bóng cận thành dễ dàng, sau hàng loạt pha ban bật hiệu quả. Và trong một ngày chói sáng, dĩ nhiên Romelu Lukaku không thể đứng ngoài bữa tiệc bàn thắng.

Phút 66, tiền đạo người Bỉ dốc bóng tốc độ cao trước khi tung ra cú sút xa bằng chân trái cực kỳ quyết đoán và hiểm hóc, ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter Milan. Với kết quả này, thầy trò HLV Conte xây chắc ngôi đầu Serie A với 53 điểm, nhiều hơn chính AC Milan 4 điểm.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 0-3 Inter Milan (H1: 0-1)

Ghi bàn

Inter Milan: Lautaro Martinez 5' - 57', Lukaku 66'

Đội hình thi đấu

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Kjaer, Romagnoli, Hernandez, Kessie, Tonali, Saelemaekers, Calhanoglu, Rebic, Ibrahimovic

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Perisic, Martinez, Lukaku

    Bình Luận