Allegri hài lòng với phản ứng của các cầu thủ sau bàn thua sớm

Trên Sport Mediaset, HLV Massimiliano Allegri bày tỏ sự hài lòng với các học trò của ông sau trận lội ngược dòng ấn tượng trước Salernitana.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Juventus đã giành chiến thắng ấn tượng 6-1 trước Salernitana tại vòng 16 Coppa Italia, qua đó giành vé vào trận tứ kết gặp Frosinone.

Mặc dù, Bianconeri đã phải nhận bàn thua sốc ngay phút đầu tiên của trận đấu sau một sai lầm của trung vệ Federico Gatti, tạo điều kiện thuận lợi cho Chukwubuikem Ikwuemesi thực hiện cú dứt điểm hạ gục thủ thành Mattia Perin.

Allegri: ‘Good reaction from Juventus after conceding early’ - Bóng Đá

HLV Allegri đang có được chuỗi chiến thắng ấn tượng cùng với Juventus.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Max Allegri nhanh chóng đáp trả bằng 2 bàn thắng của Fabio Miretti và Andrea Cambiaso để vươn lên dẫn 2-1 trước khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, những bàn thắng của Daniele Rugani, Kenan Yildiz và Timothy Weah, cùng với một pha phản lưới nhà từ hậu vệ Dylan Bronn đã giúp Bà đầm già thành Turin hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng.

Sau trận đấu, HLV Allegri ca ngợi các học trò trên Sport Mediaset: "Phản ứng của mọi người rất tích cực dù chúng tôi đã bị thủng lưới sớm. Chúng tôi đã cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. Tối nay, chúng tôi chơi tốt hơn, chúng tôi đã chạy về phía trước nhiều hơn và tạo ra được nhiều đường chuyền. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải chính xác hơn ở các đường chuyền cuối cùng để nâng cao tỷ lệ chuyền bóng thành công."

Tuấn Tú | 08:37 05/01/2024
    Bình Luận