Bị chỉ trích phản bội, Lukaku phản pháo

Sau một thời gian im lặng trước những thông tin tiêu cực xung quanh mình, Romelu Lukaku đã chính thức lên tiếng.

Hiện tại Lukaku vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, nhưng mùa giải vừa qua tiền đạo người Bỉ đã chinh chiến trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Vốn chân sút 30 tuổi muốn gắn bó tương lai lâu dài cùng Nerazzurri, nhưng những tin đồn anh "bí mật" liên hệ với Juventus đã khiến nửa xanh thành Milan nổi giận và ruồng bỏ trung phong này.

Lukaku lên tiếng về Inter - Bóng Đá

 Lukaku khó lòng chơi bóng cho Inter một lần nữa.

Trong khi các CĐV Inter tuyên bố không còn muốn gặp lại Lukaku, tình hình của anh tại Chelsea cũng không khá hơn là bao. Khi còn thi đấu cho The Blues, ngôi sao sinh năm 1993 từng thổ lộ Inter là đội bóng mơ ước của mình. Điều này chẳng khác gì hành động trêu tức các khán giả tại Stamford Bridge. Và sau những màn thể hiện thiếu hiệu quả cho Chelsea, Lukaku bị "tống khứ" sang Giuseppe Meazza một cách nhanh chóng.

Dù trở lại London vào mùa hè này, nhưng tân HLV Mauricio Pochettino không hề có ý định sử dụng tiền đạo người Bỉ. Chelsea chỉ muốn bán Lukaku càng sớm càng tốt để giảm tải quỹ lương, dó đó tương lai của anh đang trở nên bất định. Mới đây, cựu sao Man Utd đã xuất hiện trên trang Instagram và phản pháo động thái của Inter:  "Khi sự ghét bỏ đó không có hiệu quả, họ bắt đầu đưa ra những lời nói dối..."

Với tuyên bố trên, có thể nói Lukaku đã hết đường trở lại thành Milan. Lúc này, Saudi Pro League trở thành điểm đến khả dĩ nhất cho trung phong 30 tuổi.

Dương Quang | 12:36 23/07/2023
    Bình Luận