CHÍNH THỨC: Thêm 1 cầu thủ dương tính với COVID-19

CLB Atalanta đã phát đi thông báo chính thức về ca dương tính với COVID-19 đầu tiên của đội.

COVID-19 đang hoành hành trên diện rộng tại Italia với số ca nhiễm và tử vong tăng nhanh. Giới chức nước này kêu gọi tất cả người dân nâng cao ý thức và cho tạm hoãn tất cả các hoạt động cộng đồng trong đó có bóng đá.

Các đội bóng Serie A cũng đưa ra những quy chế nghiêm ngặt để bảo vệ sức khoẻ các cầu thủ. Tuy nhiên, đã có những ca dương tính với COVID-19 đến từ CLB Juventus như Daniele Rugani, Blaise Matuidi hay Paulo Dybala. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, 1 thành viên của giải đấu này cũng đã gặp phải điều đáng tiếc tương tự.

CHÍNH THỨC: Thành viên đầu tiên của Atalanta dương tính với COVID-19 (Marco Sportiello) - Bóng Đá

Thủ thành Marco Sportiello của Atalanta dương tính với COVID-19.

Cụ thể, CLB Atalanta đã phát đi thông báo thủ môn dự bị Marco Sportiello là trường hợp đầu tiên của CLB dương tính với COVID-19. "Chúng tôi muốn thông báo với mọi người rằng các cơ quan y tế địa phương xác nhận Marco Sportiello nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy không có bất kỳ triệu chứng nào rõ rệt. Tất cả các thành viên trong CLB sẽ kiểm tra và tự cách ly theo đúng quy định." - đại diện của đội bóng cho biết.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành Marco Sportiello đã bắt 6 trận ở mọi đấu trường. Anh chỉ là lựa chọn số 2 sau Pierluigi Gollini trong khung gỗ của Atalanta.

Hậu trường ngày Valencia bị Atalanta đánh bại: 

    Bình Luận