HLV Ý bị đuổi khỏi sân sau khi đánh học trò

Hành động chấn chỉnh học trò của HLV Lamberto Magrini bị xếp vào hành vi phi thể thao.

Có vô số tình huống khiến trọng tài quyết định tước quyền tham dự trận đấu của một cầu thủ hay một HLV. Cầu thủ bị đuổi có thể do phạm lỗi với đối thủ, cãi nhau hoặc xô xát trên sân, HLV bị đuổi chủ yếu bởi lỗi phản ứng. Tuy vậy mới đây, một trường hợp hy hữu xảy ra ở Serie D, khi một chiến lược gia bị đuổi vì thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chính học trò của mình.

Serie D coach sent off for slapping own player - Bóng Đá

 Một HLV vừa bị đuổi khỏi sân vì đánh học trò.

Ở trận Grosseto gặp Monterosi trong khuôn khổ bảng E Serie D mới đây, khi Grosseto đã dẫn trước 1-0, HLV của CLB này là Lamberto Magrini quyết định rút tiền vệ Riccardo Cretella ra, nhường chỗ cho Mattia Ravanelli (con trai của huyền thoại Juventus Fabrizio Ravanelli). Cretella tỏ rõ sự không hài lòng với quyết định thay người của ông thầy, anh giận dữ vung chân đá vào không khí khi phải rời sân.

Lamberto Magrini cũng không hề hài lòng với phản ứng của học trò, ông lập tức quay lại băng ghế dự bị, cúi người đánh mạnh vào vai của Cretella, sau đó quay lại theo dõi trận đấu như không có vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên trọng tài điều khiển trận đấu không bỏ qua chi tiết này, ông thảo luận với trợ lý trọng tài, sau đó quyết định rút thẻ đỏ, yêu cầu Lamberto Magrini rời sân vì hành vi phi thể thao.

Son Heung-min lỡ lượt đi bán kết C1 vì thẻ đỏ gián tiếp: 

    Bình Luận