Cannavaro chuẩn bị tái xuất Serie A

Sportitalia cho hay trung vệ huyền thoại của bóng đá Ý sẽ quay lại băng ghế huấn luyện của một đội bóng.

Nhiều nguồn tin cho rằng Udinese chuẩn bị quyết định sa thải huấn luyện viên Gabriele Cioffi và đưa Fabio Cannavaro về làm chiến lược gia thứ ba trong mùa giải.

Đêm qua đã có thông tin chiếc ghế của Cioffi gặp nguy hiểm sau trận thua 0-1 trước Hellas Verona, mặc dù trận đấu đó chỉ được quyết định ở những phút bù giờ nhờ cú đánh đầu của Diego Coppola.

Một số lựa chọn thay thế đã được đề cập trên các phương tiện truyền thông, bao gồm Leonardo Semplici, Edoardo Reja và thậm chí cả việc thăng chức cho Giampiero Pinzi.

Tuy nhiên, Sky Sport Italia đêm qua khẳng định Cannavaro đã được chọn và sẽ bắt đầu huấn luyện đội bóng vào thứ Hai.

DAZN và Sportitalia cho rằng Reja đã từ chối công việc này vì Udinese muốn Pinzi trở thành trợ lý, trong khi Cannavaro cuối cùng đã chấp nhận. Em trai của anh, Paolo cũng sẽ tham gia ban huấn luyện.

Cannavaro tái xuất bóng đá Ý - Bóng Đá

 Cannavaro sắp trở lại Serie A.

Đây sẽ là vai trò huấn luyện viên trưởng đầu tiên của Cannavaro ở Serie A.

Kinh nghiệm dẫn dắt ở Ý trước đây của ông là một khoảng thời gian ngắn tại Benevento ở Serie B từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 2 năm 2023.

Các công việc khác diễn ra ở Quảng Châu Evergrande, Al-Nassr, Thiên Tân và đội tuyển quốc gia Trung Quốc.

Về phần Cioffi, ông đã nhận nhiệm vụ ở Udinese vào ngày 25/10 để thay thế Andrea Sottil. Cioffi có được 4 trận thắng, 10 trận hòa và 10 trận thua tại Serie A và Coppa Italia.

Đăng Nguyễn | 07:28 22/04/2024
    Bình Luận