Đội bóng của "Messi Hàn Quốc" giành quyền thăng hạng Serie A

Hellas Verona có màn lội ngược dòng thần kỳ để giành vé lên chơi ở giải đấu số một nước Ý mùa tới.

Ở lượt đi, Hellas Verona để thua 0-2 trước Cittadella. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Alfredo Aglietti đã thi đấu với một đấu pháp vô cùng hợp lý, cộng thêm điểm tựa Marc'Antonio Bentegodi đã giúp họ lật ngược thế cờ. Chiến thắng giúp thành Verona vẫn duy trì một đại diện ở Serie A sau khi "Lừa bay" Chievo đã rớt hạng mùa này.

Cittadella chủ động chơi chậm và chắc chắn ở phần sân nhà do có lợi thế dẫn 2-0. Không ngạc nhiên khi Hellas đã đẩy nhanh tốc độ ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. 

Đội bóng của

Những người hâm mộ thành Verona chắc chắn rất vui với thành tích này của Hellas, sau khi Chievo đã rớt hạng mùa này.

Phút thứ 27, Zaccagni có bàn khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. Với tâm lý hưng phấn, các cầu thủ Hellas Verona dồn ép đội khách trong thời gian còn lại của hiệp một nhưng đáng tiếc không có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Cittadella chỉ còn chơi với 10 người khi Parodi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 62. Đó được xem là bước ngoặt thay đổi trận đấu bởi chỉ 7 phút sau, Di Carmine đã nhân đôi cách biệt cho Hellas Verona.

Lúc này, tỷ số sau 2 lượt trận đã về vạch xuất phát (2-2). Với khát khao giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức, Hellas Verona tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Alberto Paleari.

Đội bóng của

Messi xứ Hàn, Lee Seung-woo đang thi đấu cho Hellas Verona.

Mọi chuyện còn dễ dàng hơn cho chủ nhà khi Federico Proia bên phía đội khách nhận thẻ đỏ ở phút 79. Với chỉ 9 người trên sân, Cittadella đã không thể chống đỡ và nhận cú đấm quyết định bởi bàn thắng của Laribi ở phút 83.

Thắng 3-0 thuyết phục, Hellas vượt qua Cittadella để cùng Brescia, Lecce giành quyền thi đấu ở Serie A mùa tới.

    Bình Luận