Được định giá 300 triệu euro, sao Ý vẫn phải xuống chơi cho tuyển trẻ

"Pirlo mới" chưa thể giành được một suất chính thức ở đội hình tuyển Ý.

U21 Ý vừa công bố danh sách triệu tập cho các trận vòng loại EURO U21 tháng này. Theo đó, nhiều cái tên nổi bật xuất hiện trong đội hình này có thể kể đến Patrick Cutrone, Moise Kean và Sandro Tonali. Trong khi Cutrone và Moise Kean đang khá chật vật sau khi chuyển đến Ngoại hạng Anh mùa hè mới đây thì Tonali lại khẳng định bản thân mạnh mẽ trong màu áo Brescia.

Brescia president closes door for Liverpool-linked Tonali's exit - Bóng Đá

 Tonali vẫn sẽ tiếp tục chơi với đội trẻ.

Ở tuổi 19, tiền vệ này đã được đánh giá rất cao bởi lối chơi kỹ thuật, cùng với ngoại hình lãng tử, Tonali thường xuyên được so sánh với người tiền bối huyền thoại Andrea Pirlo. Anh được cho đang là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều ông lớn, tuy nhiên chủ tịch của Brescia, Massimo Cellino đã nói thẳng là không bán, với ông cầu thủ này đáng giá ít nhất 300 triệu euro.

Hồi tháng trước, Sandro Tonali đã có lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển quốc gia, được ra mắt đội tuyển trong trận thắng Liechtenstein, vào sân thay người ở phút thứ 74 và để lại dấu ấn bằng một thẻ vàng.

Sau khi vắng mặt đáng tiếc ở World Cup 2018, tuyển Ý đang có một sự trở lại mạnh mẽ ở chiến dịch vòng loại EURO 2020, toàn thắng ở cả 8 trận, đã chính thức giành vé tham dự vòng chung kết năm sau. Trong khi đó, đội U21 cũng chơi ấn tượng, tạm đứng thứ ba bảng đấu, đá kém đội đầu bảng 2 trận.

Bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp của Ronaldo: 

    Bình Luận