Juventus thua trận, Ronaldo không hài lòng với Sarri vì điều này

Không chỉ tiền đạo 34 tuổi, rất nhiều Juventini cũng cảm thấy khó hiểu với quyết định của Maurizio Sarri.

Cuối tuần qua, Juventus đối đầu với Lazio trong trận Supercoppa Italiana. Bianconeri rất muốn đánh bại đối thủ để có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2019 – 2020, đồng thời trả sòng phẳng món nợ đã vay ở Olimpico vào 2 tuần trước. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Lazio mới là những người được nở nụ cười hạnh phúc. Sau hơn 90 phút, Biancocelesti đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 cùng màn trình diễn rất ấn tượng.

Ở trận đấu tại sân King Soud University, Lazio đã chơi hay hơn. Trong hiệp 2, hàng tiền vệ 5 người của “biệt đội đại bàng” đã tỏ ra lấn lướt trong cuộc chiến với Rodrigo Bentancur, Miralem Pjanic và Blaise Matuidi. Phút 66, nhằm củng cố tuyến giữa, HLV Maurizio Sarri quyết định tung Aaron Ramsey vào sân, thay thế cho Gonzalo Higuain. Mặc dù vậy, phương án này càng khiến Juventus thi đấu tệ hại hơn. Không thể kiểm soát tiền vệ, Juventus còn mất đi 1 cái tên để gây sức ép về phía khung thành của Thomas Strakosha. Cuối cùng, Bianconeri phải nhận thêm 2 bàn thua.

Ronaldo phản đối Sarri trong việc thay Higuain - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo không hài lòng với quyết định của Maurizio Sarri.

Các chuyên gia bóng đá, Juventini đều đã lên tiếng chỉ trích sai lầm của Maurizio Sarri. Vị chiến lược gia 60 tuổi đã giải thích rằng do thể lực của Higuain suy giảm nên ông buộc phải thực hiện sự thay đổi nhân sự. Song, điều ấy không thể giúp cho sự nghi ngờ về năng lực của Maurizio Sarri được giảm bớt.

Trong phòng thay đồ, các cầu thủ Juventus cũng đã thể hiện sự bất mãn. Theo La Repubblica, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự không hài lòng với Maurizio SArri sau khi Higuain bị rút ra khỏi sân. Bên cạnh đó, anh cũng cảm thấy cô độc vì không nhận được bóng từ các đồng đội.

(*) Những bàn thắng bằng đầu đẳng cấp của Cristiano Ronaldo:

    Bình Luận