Jose Mourinho: "Họ nghĩ tôi là Harry Potter"

Chia sẻ với ESPN, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận người hâm mộ AS Roma đặt nhiều kỳ vọng vào ông.

Sau khi AS Roma nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Lazio tại tứ kết Coppa Italia, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận người hâm mộ AS Roma kỳ vọng nhiều hơn vào ông cũng như các học trò.

 - Bóng Đá

 Jose Mourinho nhận được nhiều kỳ vọng từ cổ động viên AS Roma.

Chia sẻ với ESPN, ông nói: "Các cổ động viên AS Roma là những người đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng thấy. Họ nghĩ tôi là Harry Potter, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng. Tôi không biết mình đã chơi bao nhiêu trận derby, 200, 150, chúng luôn là những trận đấu đặc biệt. Tôi đã thắng, hòa, thua, luôn có một trải nghiệm khác".

“Tôi luôn hiểu rằng đối với một người hâm mộ Chelsea, chạm trán Manchester City không giống trận đấu với Arsenal. Đối với Inter Milan, trận đấu với AS Roma không giống khi gặp Juventus. Tôi hiểu ý nghĩa của một trận derby. Trận derby mà chúng tôi đã chơi là một trận derby quan trọng”.

 - Bóng Đá

 AS Roma hy vọng Jose Mourinho sẽ giúp đội bóng giành được những kết quả có lợi.

Đội chủ sân Olimpico vẫn còn những mục tiêu ở Serie A và Europa League. Người hâm mộ AS Roma hy vọng rằng phép màu mà huấn luyện viên Jose Mourinho mang lại sẽ giúp họ đạt được mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Huy Trưởng | 18:09 14/01/2024
    Bình Luận