Sắp gặp Liverpool, AC Milan nhận tổn thất lớn

AC Milan vừa đón nhận một thông tin không vui về mặt lực lượng trước thềm cuộc chạm trán Liverpool.

Trở lại Champions League sau nhiều năm, AC Milan được kỳ vọng sẽ có thể tái hiện lại quá khứ hào hùng của mình ở đấu trường Châu Âu tuy nhiên, địch thủ của họ ở trận đấu đầu tiên lại không hề dễ dàng, đó là Liverpool - CLB đang nằm trong nhóm đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích giành được 10 điểm sau 4 vòng đấu. 

Hàng công The Kops với những mũi nhọn đang có phong độ cao như Sadio Mane, Mohamed Salah hay Diogo Jota hứa hẹn sẽ mang lại thách thức không nhỏ dành cho Rossoneri ở màn so tài tới. 

Sắp gặp Liverpool, AC Milan nhận tổn thất lớn  - Bóng Đá

Thiếu vắng Ibra sẽ là thiệt thòi không nhỏ với AC Milan.  

Không những thế, theo thông tin vừa được cung cấp bởi nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan sẽ đón nhận một tổn thất lớn khi chạm trán Liverpool, đó là việc chân sút chủ lực của họ, Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể thi đấu do gặp vấn đề về gót chân và buộc phải nghỉ ngơi, điều trị. 

Vắng tiền đạo người Thụy Điển, nhiều khả năng Ante Rebic sẽ là người được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công của đại diện Italia. Ở vòng đấu gần nhất, Rebic chính là người đã có cú đúp kiến tạo giúp AC Milan giành chiến thắng 2-0 trước Lazio, qua đó góp công đưa Rossoneri tiếp tục cuộc đua nơi nhóm đầu bảng xếp hạng Serie A với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu. 

Người lập hat-trick: Zlatan Ibrahimovic Vs Lecce (2005):

 
Phi Yến | 20:00 14/09/2021
    Bình Luận