CHÍNH THỨC! UEFA ra thông báo quan trọng về Champions League

LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ đưa ra những thông báo quan trọng cho mùa giải 2020/21.
 

Một trận cầu hấp dẫn ở UEFA Champions League

Tới thời điểm này, nền bóng đá châu Âu vẫn chưa thể phục hồi như trước khi dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn. Chính vì thế, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã công bố những quyết định quan trọng liên quan tới mùa giải 2020/21.

Cụ thể, khi mà một số giải đấu ở châu Âu, đặc biệt là Premier League đã quay trở lại với luật thay 3 người trong một trận đấu thì các đội bóng vẫn được quyền thay 5 người khi tranh tài tại UEFA Champions League và UEFA Euopa League.

UEFA CONFIRM FIVE-SUBSTITUTIONS RULE - Bóng Đá

 Sẽ có một số thay đổi từ UEFA mùa giải năm nay.

Chưa dừng lại ở đây, danh sách cầu thủ được đăng ký cho mỗi trận đấu cũng được giữ nguyên 23 cầu thủ. Riêng giải UEFA Youth League sẽ chỉ bắt đầu vào tháng 03 năm 2021, với nhiều chi tiết sẽ được công bố trong thời gian thích hợp.

Ngoài ra, cũng có những thay đổi đối với lịch thi đấu quốc tế. Sẽ có 3 trận đấu thay vì 2 trận như trước đây diễn ra trong tháng 03 và 09 năm 2021. Vòng chung kết UEFA Nations League sẽ diễn ra vào ngày 06/10 năm 2021, với trận chung kết và tranh hạng ba/tư dự kiến vào ngày 10/10 năm 2021.

Được biết, Ý, Hà Lan và Ba Lan đã bày tỏ mong muốn được đăng cai trận chung kết vòng chung kết UEFA Nations League.

Vào lúc 18:00 (giờ GMT) vào thứ Năm ngày 01/10 tại Nyon, Thụy Sĩ tới đây, UEFA sẽ tiến hành Lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League. Trong Lễ bốc thăm này, UEFA cũng sẽ công bố người chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm và Nữ cầu thủ xuất sắc nhất năm, cùng các danh hiệu cá nhân ở Champions League mùa giải năm ngoái dành cho thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo.

    Bình Luận