Liverpool sẽ thi đấu như Manchester United?

Mới đây, thông qua truyền thông nước Anh, Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về lối đá của đội bóng trước trận gặp AS Roma.

Cụ thể, trả lời Sky Sports, chiến lược gia người Đức tỏ ra thích thú với việc tái hiện lối đá của Manchester United mùa 1998/1999. Ông cho biết: "Ngay thời điểm quan trọng, các cầu thủ MU ghi 2 bàn liền. Họ đã xé lưới đối thủ khi có cơ hội và thực hiện điều đó nhanh chóng, liên tiếp. Liverpool cần học tập, duy trì sự phấn khích bằng cách ghi bàn".

Liverpool sẽ thi đấu như Manchester United? - Bóng Đá

 

"Quỷ đỏ thành Manchester" ở Champions League năm 1998/1999 khiến giới túc cầu thót tim cũng như hết sức ngưỡng mộ bởi lối chơi xông xáo, tinh thần chiến đấu kiên cường. Ở vòng bán kết, sau khi hòa 1-1 trên sân nhà tại lượt đi, họ lội ngược dòng 3-2 trước Juventus và chính thức bước vào trận đấu cuối cùng.

Ngoài ra, nhà cầm quân 50 tuổi còn có những trải lòng về chiến thắng tuyệt vời trước Man City tại đấu trường châu Âu. "Các cầu thủ luôn thi đấu nhiệt tình. Khi phấn khích, các cậu ấy có thể làm tất cả với trái bóng. Nó đã thể hiện qua 2 trận gặp Man City. Cả đội luôn trong tình cảnh khó khăn ở hiệp 2. Thế nhưng, các học trò của tôi chưa bao giờ bỏ cuộc. Và đó là lý do, Liverpool có mặt tại bán kết", ông nói.

"Tôi đang phân vân, không biết có nên nói với các cầu thủ rằng đây có thể là cơ hội duy nhất để vô địch. Hãy tận dụng nó. Nhưng tôi sợ rằng các cậu ấy không muốn nghe. Trong sự nghiệp, tôi đã có 2 lần vào bán kết. Nếu vượt qua 2 lượt trận, tôi cũng sẽ có lần thứ 2 góp mặt tại chung kết", Klopp khép lại.

    Bình Luận