"Tôi luôn nói muốn viết lịch sử cho bóng đá Pháp và đó là lý do tôi ở đây"

Paris Saint-Germain và Kylian Mbappe đang đứng trước thời cơ làm nên lịch sử.
 

Video Mbappe tập luyện cùng PSG

Kylian Mbappe từng lọt vào bán kết Champions League cùng AS Monaco vào năm 2017. Sau mùa giải bùng nổ đó, chân sút người Pháp chuyển đến thi đấu cho PSG. Tại đây, sau 3 năm miệt mài, Mbappe và câu lạc bộ thủ đô đã đi đến trận đấu cuối cùng ở sân chơi số 1 châu Âu.

Nếu thầy trò HLV Thomas Tuchel đánh bại Bayern, đây sẽ là chiếc cúp bạc Champions League đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Thôi khắc trong đại, đáng nhớ nhất của PSG đang ở trước mắt.

Chính vì thế nên Mbappe tỏ ra vô cùng hào hứng trước giờ bóng lăn. Trả lời phỏng vấn với truyền thông, Mbappe phát biểu, trích dẫn từ Goal:

"Điều này là lý do tôi ở đây. Tôi luôn nói rằng bản thân muốn viết lịch sử cho bóng đá Pháp. Và tôi hiện đứng trước cơ hội thực hiện điều đó vào ngày mai."

 Mbappe sắp cùng PSG viết lịch sử.

"Khi tôi đến PSG vào năm 2017, câu lạc bộ đang gặp khó khăn. Nhưng vào lúc này, chúng tôi đã góp mặt ở trận chung kết Champions League. Điều đó giúp tôi có bài học là đừng bao giờ bỏ cuộc và sẽ thật tuyệt khi một đội bóng Pháp vô địch Champions League. Đó là lý do tôi trở thành cầu thủ của PSG."

 

Ở độ tuổi 21, Mbappe đã giành được mọi chiếc cúp ở đấu trường quốc nội lẫn World Cup. Hiện tại, chân sút sinh năm 1998 đang đứng trước thời khắc bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu chiếc cúp danh giá khác.

    Bình Luận