TRỰC TIẾP Barcelona - Bayern Munich

Champions League là cứu cánh duy nhất để thầy trò HLV Quique Setien thoát khỏi viễn cảnh thất vọng ở mùa giải 2019/20.
Đội hình ra sân (chờ cập nhật)

Thành tích đối đầu

Trong 6 lần đụng độ gần nhất, Barcelona chỉ thắng Bayern Munich 2 trận. Ngược lại, Hùm xám xứ Bavaria có được 4 chiến thắng.

Thống kê chỉ ra, Barca ghi được 7 bàn thắng và phải nhận 11 thẻ vàng trong 6 trận gần nhất đối đầu Bayern. Con số này bên phía đội chủ sân Allianz Arena là 12 bàn thắng và 12 thẻ vàng.

Tình hình nhân sự

Barcelona:

Barcelona gần như sẽ vắng mặt Ousmane Dembele và Samuel Umtiti vì những chấn thương khác nhau. Đổi lại, HLV Quique Setien sẽ có sự phục vụ của Sergio Busquets và Arturo Vidal ở khu trung tuyến. Những ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez hay Antoine Griezmann cũng đặc biệt sung sức và quyết tâm đánh bại đối thủ đến từ nước Đức.

Bayern Munich:

Kingsley Coman, Alphonso Davies, Benjamin Pavard là 3 ngôi sao Bayern chắc chắn phải vắng mặt trong cuộc đụng độ Barcelona bởi chấn thương. Trong khi đó, Philippe Coutinho có thể góp mặt từ băng ghế dự bị, bởi đội chủ sân Camp Nou không có điều khoản "cấm" Coutinho ra sân khi gặp lại đội bóng cũ.

Robert Lewandowski, "khẩu đại pháo" chính là niềm hy vọng số 1 của Bayern Munich trận này. Tiền đạo người Ba Lan đang có phong độ rất cao, sở hữu 13 bàn thắng tại Champions League 2019/20 tính đến thời điểm hiện tại.

TRỰC TIẾP Barcelona - Bayern Munich  - Bóng Đá

Lewandowski là niềm hy vọng lớn nhất của Bayern Munich.

Ngôi sao sáng

 

Barcelona:

Chắc chắn, đội chủ sân Camp Nou sẽ dựa dẫm vào hàng công với 3 hảo thủ Antoine Griezmann - Luis Suarez - Lionel Messi. Trong đó, tiền đạo đội trưởng người Argentina đang khát khao danh hiệu Champions League hơn lúc nào hết.

TRỰC TIẾP Barcelona - Bayern Munich  - Bóng Đá

Barca sẽ lại bay cao với Lionel Messi?

Bayern Munich:

Nếu như Barcelona có Messi, thì Bayern Munich đặt hết niềm tin vào Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan có một mùa giải vô cùng bùng nổ, là nhân tố chính giúp Hùm xám xứ Bavaria quyết tâm thu nạp hết thảy mọi danh hiệu đỉnh cao mùa này.

Dự đoán

Không có lý do gì để Barcelona do dự trong việc tìm mọi cách "vùi dập" Bayern Munich hòng tìm kiếm tấm vé vào chơi trận bán kết. Với việc chỉ thi đấu theo thể thức 1 trận duy nhất, cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của 2 nền bóng đá Tây Ban Nha - Đức hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và kịch tính.
TRỰC TIẾP Barcelona - Bayern Munich  - Bóng Đá

Cuộc chiến nảy lửa đang ở phía trước!

Bên cạnh đó, việc để cho Real Madrid giành lấy ngôi vương La Liga buộc Lionel Messi và các đồng đội càng phải quyết tâm hơn nữa trong việc thoát khỏi viễn cảnh "khát danh hiệu" mùa này. Lewandowski sẽ là ngòi nổ nguy hiểm giúp Bayern Munich gây ra nhiều khó khăn cho Barcelona. Nhiều khả năng, chân sút người Ba Lan sẽ tiếp tục nổ súng, thể hiện phong độ cao như những gì anh đã từng.
    Bình Luận