XONG! Guardiola cân nhắc khả năng Sterling trở lại trước đại chiến Real Madrid

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã thông báo tình hình tồi tệ về mặt nhân sự của Manchester City vào thời điểm hiện tại.

Đội chủ sân Etihad đang trong kỳ nghỉ ngắn và sẽ trở lại vào thời gian tới, nhưng họ chắc chắn vẫn gặp nhiều khó khăn như phần lớn thời gian ở mùa giải năm nay. Aymeric Laporte hay Leroy Sane đều ngồi ngoài quá lâu, và bây giờ chấn thương tiếp tục ám ảnh một nhân vật trụ cột khác.

Mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola xác nhận tình hình tồi tệ của cậu học trò cưng Raheem Sterling. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Ham United vào ngày hôm qua (theo trích dẫn từ talkSPORT): "Đó là một chấn thương gân kheo, và chúng ta sẽ thấy...

Tất nhiên phải mất hàng tuần nhưng chúng ta sẽ thấy trước Leicester City, Real Madrid và phần còn lại của mùa giải. Bây giờ thì tôi không biết rõ. Đó là vấn đề khó khăn, nhưng chúng tôi đã quen với nói khi đối mặt với trường hợp của Ilkay Gundogan (6 tháng) hay Aymeric Laporte (5 tháng)".

 Raheem Sterling: Man City star out for weeks with hamstring injury, confirms Pep Guardiola - Bóng Đá

 Sterling chấn thương ở trận thua Tottenham và có thể "đá bay" mùa giải không ấn tượng của MC. 

Guardiola tin tưởng Sterling sẽ trở lại sớm, nhưng chấn thương về gân kheo vào giai đoạn cuối mùa chưa bao giờ dễ dàng. Cách đây chưa lâu, Harry Kane từng rơi vào hoàn cảnh tương tự và buộc phải nghỉ dài hạn vì vấn đề quá tồi tệ. Bây giờ, khả năng để ngôi sao Man City tái xuất và đạt phong độ chuẩn mực khi đối đầu Real Madrid thực sự là dấu hỏi lớn và nó có thể khiến đội chủ sân Etihad mất nhiều thứ trong bối cảnh đã quá thất thế ở Premier League.

Pep Guardiola nói về Messi:

    Bình Luận