Angelino sẽ ở lại Leipzig

Theo tờ Kicker, hậu vệ trái Angelino sẽ tiếp tục gắn bó với RB Leipzig ở mùa giải 2020/21. Đội bóng Đức và Man City đã tìm được tiếng nói chung về trường hợp của cầu thủ người Tây Ban Nha.
Angelino sẽ ở lại Leipzig

Cụ thể, Man City sẽ tiếp tục cho Leipzig mượn Angelino mùa giải tới kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa. Tổng giá trị của thương vụ này là 20 triệu euro (cả phí mượn lẫn phí chuyển nhượng). Được biết, hậu vệ 23 tuổi cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Leipzig về hợp đồng tới tháng 6/2025.

Như vậy thay vì phải chi tiền ngay mùa Hè này để mua đứt Angelino, Leipzig có thêm một mùa giải để chuẩn bị tài chính. Giải pháp nói trên vừa giúp Man City bán được hậu vệ trái người Tây Ban Nha, vừa giúp đội bóng Đức khỏi phải bí bách xoay tiền.

Angelino cập bến Red Bull Arena vào tháng 1/2020 dưới dạng cho mượn từ đội bóng thành Manchester. Cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha sớm chiếm được lòng tin của HLV trưởng Julian Nagelsmann ở vị trí hậu vệ cánh trái. Angelino ra sân liên tục tại Bundesliga (13 trận) và Champions League (4 trận). Lối chơi cơ động và hỗ trợ tấn công hiệu quả của cầu thủ nhỏ con này đã góp phần giúp RB Leipzig lọt vào bán kết Champions League.

“Chúng tôi thực sự cần Angelino. Cậu ấy sẽ có một vai trò quan trọng trong đội bóng”, Nagelsmann nói về cầu thủ người Tây Ban Nha. Với hợp đồng kéo dài tới 2025, Angelino sẽ có một tương lai vững chắc tại Leipzig. 

XEM THÊM

Thomas Mueller: 'Tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất dưới thời Flick'

The Best sẽ là sự tôn vinh xứng đáng cho Lewandowski

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận