Bayern cho Thiago 'nghỉ phép' để quyết định tương lai

Tiền vệ Thiago Alcantara sẽ không trở lại Đức tập trung cùng Bayern Munich khi được BLĐ đội ĐKVĐ Champions League cho phép "nghỉ vài ngày" để xử lý chuyện cá nhân.
Bayern cho Thiago 'nghỉ phép' để quyết định tương lai

Thiago Alcantara đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận Tây Ban Nha hòa Đức với tỷ số 1-1 cùng chiến thắng 4-0 trước Ukraine. Theo kế hoạch, các cầu thủ Bayern Munich sẽ trở lại tập trung vào ngày hôm nay - chỉ hơn 2 tuần sau khi vô địch Champions League - để tiến hành xét nghiệm Covid-19, qua đó chuẩn bị bước vào giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới.

Tuy nhiên, Thiago lại được ưu tiên cho việc khác. Anh được Bayern cho thêm thời gian nghỉ ngơi và vài ngày tới sẽ quyết định tới tương lai của Thiago. Tiền vệ có thể chuyển đến Liverpool nếu Georginio Wijnaldum rời câu lạc bộ để đến Barcelona, ​​nơi Ronald Koeman rất muốn đưa cậu học trò ở ĐT Hà Lan tới Nou Camp.

Thiago gần đây khẳng định rằng anh chưa bao giờ công khai mong muốn rời Bayern nhưng đã bán nhà và có nói lời tạm biệt với các đồng đội. Phía Bayern cũng sẵn sàng để ngôi sao này ra đi, nhưng chỉ khi họ nhận được 30 triệu euro (27 triệu bảng) phí chuyển nhượng. Đây được xem là con số không quá lớn với tài năng mà Thiago đã thể hiện, nhưng lại là vấn đề lớn với Liverpool.

Liverpool không sẵn lòng chi trả 30 triệu euro cho một cầu thủ mà họ có thể chiêu mộ miễn phí sau 9 tháng nữa. Do vậy, họ chỉ đồng ý trả 20 triệu euro mà thôi. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì ngoài Liverpool, M.U và Barcelona cũng quan tâm đến Thiago.

Tuy nhiên, cả 2 CLB này đều chưa có động thái nào đáng kể. M.U đã liên hệ với người đại diện của Thiago nhưng mọi thứ chưa có gì tiến triển. Còn với Barca thì như đã nói, nếu họ không thể mang về Wijnaldum thì Thiago sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho hàng tiền vệ đội bóng này trong mùa giải mới.

XEM THÊM

BLĐ Barca và Koeman bất đồng vì một cái tên

Cựu danh thủ Colombia chê bai thái độ 'lườm rau gắp thịt' của James Rodriguez

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận