Bale và Zidane mâu thuẫn, không nói chuyện với nhau

Tiền đạo Gareth Bale tiết lộ HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane đã không nói chuyện với anh sau trận chung kết Champions League.
Bale và Zidane mâu thuẫn, không nói chuyện với nhau
Bale đang ngày càng bất mãn ở Real Madrid. Ngay sau trận chung kết, anh đã úp mở khả năng rời Bernabeu mùa Hè này, thậm chí công khai nói về mối quan hệ không tốt giữa mình và HLV trưởng Zidane.

Khi được cánh phóng viên hỏi HLV Zidane có nói chuyện với Bale sau trận đấu để chúc mừng khi anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Real giành chức vô địch Champions League hay không, ngôi sao người xứ Wales chỉ đơn giản lắc đầu và nói: "Không".

Liên quan đến tương lai của mình, Bale nói thêm: "Trước mắt tôi sẽ tận hưởng cảm giác giành chiến thắng. Tuy nhiên, một vài ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời cho người hâm mộ, những ai đã luôn ủng hộ tôi. Cá nhân tôi, tôi muốn được ra sân thi đấu hàng tuần".

Tôi đã không được ra sân nhiều như mình muốn và tôi sẽ sớm ngồi với CLB, như những cuộc phỏng vấn trước đó để suy nghĩ nghiêm túc những gì sẽ xảy ra tiếp theo", Bale khép lại câu chuyện.


    Bình Luận