Ramos nhắc nhở thái độ "lập lờ" của Ronaldo

Trung vệ thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid đã có những lời nhắc nhở dành riêng siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi CR7 có những chia sẻ về tương lai.
Ramos nhắc nhở thái độ "lập lờ" của Ronaldo
Sau khi Real đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 để giành chức vô địch Champions League 2017/18, siêu sao Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi tuyên bố có thể ra đi ở mùa giải tới: "Lúc này là thời điểm để ăn mừng. Trong vài ngày tới, tôi sẽ trả lời cho người hâm mộ về tương lai của tôi"

"Được chơi cho Madrid thật tuyệt. Bây giờ là khoảnh khắc chúng tôi tận hưởng chiến thắng. Tương lai của bất cứ cầu thủ nào cũng không quan trọng, bởi lẽ chúng tôi đã làm nên lịch sử".

Trước việc Ronaldo sớm quyết định tương lai, trung vệ thủ quân Sergio Ramos đã có những nhắc nhở đặc biệt cho người đồng đội ở CLB Hoàng gia: “Nó không phải là những gì tốt nhất mà anh đã làm. Đây càng không phải là thời điểm thích hợp để anh nói về nó. Đợi đã, đừng vội khẳng định. Hãy lùi một bước và cả đội sẽ giúp đỡ anh. Chúng tôi luôn bên anh, nhưng anh cũng phải hỗ trợ chúng tôi".

Ngay sau đó, Ronaldo cũng thôi không nói thêm về chuyện đi hay ở. Ngoài CR7, Gareth Bale là trường hợp đáng lo ngại khác của Real bởi tương lai của anh đang bất định. 

Chính Bale từng tiết lộ HLV Zinedine Zidane chẳng nói gì với anh trong hơn 3 tiếng đồng hồ sau trận thắng Liverpool. Hiện M.U và Bayern Munich đều đang quan tâm tới anh.

    Bình Luận