Bale vô địch Champions League lần thứ 5 dù chỉ đá có 7 phút

Gareth Bale đã vượt qua Lionel Messi và cân bằng thành tích vô địch 5 lần Champions League. Tuy nhiên, dấu ấn của Bale ở chiến dịch lần này chỉ là... 7 phút thi đấu.
Bale vô địch Champions League lần thứ 5 dù chỉ đá có 7 phút

Trong trận đấu cuối cùng ở La Liga, Bale đã không tham dự nhưng anh bất ngờ được điền tên trong danh sách tham gia trận chung kết Champions League. Suốt 90 phút, Bale ngồi dự bị và chứng kiến các đồng đội giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool.

Khi lên nhận giải, tâm trạng của siêu sao người Xứ Wales cũng không quá phấn khích, nhưng cũng không thể hiện bộ mặt cô độc nữa. Anh đã cười nhiều khi chụp ảnh với các đồng đội. 

Đây là lần thứ 5 Bale vô địch đấu trường này, sau các năm 2014, 2016, 2017, 2018. Nói không quá, chính sự xuất hiện của Bale, qua đó hoàn thành tam tấu BBC huyền thoại năm 2014, đã mở đầu cho chuỗi "gặt vàng" liên tiếp của Real.

Bale ăn mừng trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, Bale cũng không quên kỷ niệm ngày đặc biệt này bằng một bức ảnh giơ cao chức vô địch, còn tay kia xòe cả 5 ngón, kèm chú thích: "5 chiếc cúp. Hala Madrid".

Tuy nhiên, đóng góp của Bale cho lần vô địch thứ 5 này là rất hạn chế. Anh được sử dụng đúng 2 trận ở cả chiến dịch và tất cả đều là vào sân từ ghế dự bị trong trận lượt đi gặp PSG và lượt đi gặp Chelsea. Tổng cộng, số phút thi đấu của Bale chỉ là 7 phút.

    Bình Luận