Fan chế giễu màn nâng cúp của Marcelo như John Terry

Ở trận chung kết Champions League, Marcelo không thi đấu một phút nào nhưng vẫn có màn ăn mừng rất sung và điều này khiến nhiều người chế giễu.
Fan chế giễu màn nâng cúp của Marcelo như John Terry

Sau 15 năm, mối lương duyên của Marcelo và Real đã khép lại sau trận chung kết ở Paris. Và đó là một kết thúc có hậu khi Real đánh bại Liverpool để lên đỉnh châu Âu lần thứ 14. Với Marcelo, đây là chiếc cúp tai voi thứ 5 trong sự nghiệp của anh.

Chỉ tiếc một chút là trong trận này, Marcelo đã không có cơ hội vào sân. Anh ngồi dự bị suốt 90 phút và làm phương án dự phòng cho đàn em Ferland Mendy. 

Marcelo là người nâng cúp cho Real

Tuy nhiên, việc Marcelo bận nguyên đồ thi đấu, đeo băng thủ quân và lên nhận cúp khiến nhiều người cho rằng anh đã tái hiện lại hình ảnh của John Terry trong trận chung kết Champions League năm 2012.

Terry năm 2012

Ngay lập tức, một loạt bình luận hài hước nhắm vào Marcelo đã xuất hiện trên mạng xã hội:

- Marcelo đã mặc nguyên bộ trang phục thi đấu như John Terry ngày trước.

- Ô Marcelo đang cosplay Terry đó hả?

- Tôi chưa thấy đội trưởng nào ngồi dự bị mà ăn mừng nhiệt như Marcelo cả.

Tuy nhiên, những lời chế giễu này có phần không đúng bản chất. Ngày trước, Terry bị treo giò và không thể thi đấu trận chung kết, nên việc cựu đội trưởng Chelsea thay vest và mặc trang phục thi đấu lên nhận giải mới có chút... buồn cười.

Nhưng Marcelo là cầu thủ được đăng ký, chỉ là ngồi dự bị, nên việc anh mặc quần áo thi đấu là hiển nhiên. Với tư cách đội trưởng, Marcelo rõ ràng cũng là người nâng cúp.

    Bình Luận