Bất ngờ tới Anfield, Sir Alex gây 'bão mạng', khiến MU vạ lây

Ở trận Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Rangers vào đêm qua (lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League), cựu HLV CLB Man United là Alex Ferguson đã bất ngờ xuất hiện tại sân Anfield. Động thái của Sir Alex ngay lập tức gây "bão mạng".
Bất ngờ tới Anfield, Sir Alex gây 'bão mạng', khiến MU vạ lây

Hồi còn chưa nghỉ hưu, Sir Alex từng gặt hái được rất nhiều thành công ở MU vốn là đại kình địch của Liverpool. Cuối tuần vừa rồi, ông mới tới Etihad để xem MU đọ sức với Man City, để rồi phải nhận lại nỗi thất vọng tràn trề khi phải chứng kiến Quỷ đỏ thảm bại với tỷ số 3-6. 

Chỉ sau đó vài ngày, cựu HLV người Scotland lại tới sân để thưởng thức bóng đá. Tuy nhiên, điều bất ngờ là ông xem trận đấu của Liverpool với CLB quê nhà Glasgow Rangers chứ không liên quan gì tới MU. Bình luận về chuyện Sir Alex bỗng dưng có mặt ở Anfield, một tài khoản Twitter cho đăng dòng trạng thái: "Làm thế quái nào mà Fergie vào được Anfield nhỉ?".

Cùng chung quan điểm là tài khoản với ý kiến: "Ai cho phép Fergie vào Anfield thế?". Tương tự là tài khoản với thắc mắc: "Fergie được mời đến đây hay là gì? Nếu quả đúng như thế thì tôi rất muốn biết người nào đã làm như vậy với ông ấy".

Trong khi đó, một tài khoản lại nhân chuyện Sir Alex xuất hiện ở Anfied để mỉa mai MU: "Haha. Fergie đã phải tới Anfield chỉ để xem một trận đấu ở Champions League, sân chơi mà MU không góp mặt".

Một tài khoản Twitter khác cũng khiến các fan MU đau đớn với thông điệp: "Ô kìa! Fergie cũng có mặt ở Anfield cơ đấy. Ông ấy tới đây vì muốn xem Champions League mà không thể tới Old Trafford để làm điều này".

    Bình Luận