Bayern: Ngả mũ trước Leroy Sane

Leroy Sane, Thomas Mueller và Joshua Kimmich đều tỏa sáng trong chiến thắng mở màn chiến dịch Champions League 2022/23 của Bayern trước Inter.
Bayern: Ngả mũ trước Leroy Sane

Tất nhiên Sane xứng đáng được ca tụng. Bởi trước Inter, không một ai xuất sắc hơn anh. Sane ghi một bàn thắng đẹp ở phút 25 từ đường kiến tạo của Kimmich, và sau đó thực hiện pha xử lý khó khiến D’Ambrosio phản lưới nhà ở phút 66.

Ngoài hai tình huống tỏa sáng trên, trong 84 phút góp mặt, Leroy Sane còn nhiều lần gây chao đảo hàng thủ Inter bằng những pha đi bóng lắt léo, tốc độ. Có thể nói, trước Inter là một Loroy Sane vừa hiệu quả trong từng tình huống phối hợp với đồng đội vừa thanh thoát ở những pha đi bóng xuyên phá hàng thủ đối phương. 

Song dù vừa được báo chí ca ngợi như người hùng của Bayern trong chiến thắng 2-0 trước Inter, Leroy Sane vẫn khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn trên DAZN với một suy nghĩ rất đơn giản: “Tôi chỉ muốn được chơi bóng và tận hưởng từng khoảnh khắc được góp mặt trên sân”. 

Leroy Sane đơn giản chỉ muốn được chơi bóng. Nhưng bên cạnh suy nghĩ đó, ai cũng nhìn thấy khao khát chứng minh của Sane. Cũng đúng! Bởi sau thời gian dài sa sút phong độ và mất luôn suất đá chính ở đội hình xuất phát của Bayern, hơn ai hết, Loroy Sane hiểu giá trị của từng phút anh được góp mặt trên sân. Chỉ có sự hiệu quả mới có thể giúp Sane tiếp tục được HLV Julian Nagelsmann trao cơ hội.

Cái bắt tay và nụ cười đầy mãn nguyện của HLV Nagelsmann dành cho Loroy Sane khi rút anh khỏi sân ở phút 84 trận gặp Inter chính là câu trả lời thay cho một sự đảm bảo rằng, Sane sẽ lại có cơ hội được đá chính ở những trận tiếp theo của Bayern. Tất nhiên Sane xứng đáng, nhất là cầu thủ này đã chứng tỏ khi đạt trạng thái tốt nhất, anh có thể tạo ra khác biệt khủng khiếp thế nào. Màn trình diễn điểm 10 trước Inter cũng là cú hích để Sane tái chiếm một vị trí chính thức trên hàng công Bayern.

Bàn thắng thứ 17 của Sane ở Champions League
Pha ghi bàn trước Inter đã là bàn thắng thứ 17 của Leroy Sane tại Champions League và chỉ có Thomas Mueller, Mario Gomez và Marco Reus là những tuyển thủ Đức ghi được nhiều bàn thắng hơn anh ở giải đấu này. Sane hiện cũng có 4 bàn, 3 kiến tạo sau 8 trận trên mọi đấu trường mùa này.

    Bình Luận