Danh sách các đội vào tứ kết cúp C1 2021/2022

Cập nhật danh sách 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2021/2022 mới nhất.

Cúp C1 châu Âu đã đi tới những lượt trận cuối cùng của vòng 1/8 để có thể xác định những cái tên góp mặt ở vòng tứ kết.

Bayern Munich tiếp tục gây chấn động tại Cúp C1 châu Âu

Man City với sức mạnh vượt trội của mình đã dễ dàng có 5 bàn thắng dạo chơi trước Sporting Lisbon, để rồi lượt về hai đội chỉ hoàn tất thủ tục với kết quả hòa 0-0. Man City thắng chung cuộc 5-0.

PSG đã có những lợi thế rất lớn với bàn thắng ở những phút cuối trận của Mbappe trước Real Madrid. Chân sút người Pháp tiếp tục giúp đội bóng của mình nới rộng cách biệt, thế nhưng sự xuất sắc của Benzema với 3 bàn thắng đã xóa mờ tất cả. Chung cuộc Real Madrid thắng 3-2.

Bayern Munich đã vùi dập Salzburg tới 7-1 ở trận lượt về. Trước đó hai đội hòa nhau 1-1 tại đất Áo. Chung cuộc Bayern Munich thắng 8-2.

Liverpool cũng đã vượt qua Inter Milan một cách hú vía. Họ dẫn trước 2-0 ở lượt đi trên sân khách nhưng để cho đối thủ thắng 1-0 ở lượt về. Chung cuộc Liverpool thắng 2-1.

Atletico Madrid là cái tên tiếp theo góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất Champions League. Thầy trò HLV Diego Simeone đánh bại MU với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách ở trận lượt về qua đó giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Bất ngờ lớn nhất thuộc về Benfica khi đại diện Bồ Đào Nha quật ngã Ajax ngay trên sân khách. Tổng tỷ số chung cuộc ở cặp đấu giữa Benfica và Ajax là 3-2 nghiêng về đại diện bán đảo Iberia.

Chelsea là đội bóng tiếp theo góp mặt ở tứ kết sau khi lội ngược dòng thắng 2-1 trước Lille qua đó có kết quả chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận.

Nỗi thất vọng lớn nhất ở vòng 1/8 gọi tên Juventus khi 'Bà đầm già' thua sốc Villarreal 0-3 ngay trên sân nhà. Chung cuộc, Bianconeri để đối thủ đánh bại với tổng tỷ số 4-1.

Danh sách 8 đội vào tứ kết cúp C1 2021/2022

Man City (Anh)

Real Madrid (Tây Ban Nha)

Bayern Munich (Đức)

Liverpool (Anh)

Atletico Madrid (Tây Ban Nha)

Benfica (Bồ Đào Nha)

Chelsea (Anh)

Villarreal (Tây Ban Nha)

    Bình Luận