Đội hình ra sân Inter Milan vs Real Madrid hôm nay dự kiến

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Inter Milan vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1 được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Hè vừa qua, Inter Milan và Real Madrid đều đã chia tay những trụ cột của mình. Với Nerazzurri là Romelu Lukaku và Achraf Hakimi còn Los Blancos là bộ đôi trung vệ Sergio Ramos - Raphael Varane. 

Dù vậy, hai ông lớn của bóng đá châu Âu và thế giới đã nhanh chóng có những sự thay thế hợp lý, và sẵn sàng cạnh tranh 2 tấm vé vào vòng knock-out tại bảng D. 

Đêm nay, Real Madrid có 5 trường hợp chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, gồm Ferland Mendy, Dani Ceballos, Toni Kroos, Gareth Bale và Marcelo. Ngoài ra, khả năng ra sân của tân binh David Alaba chỉ là 50/50.

Hazard là một trong 3 tiền đạo của Real Madrid

Theo nhiều nguồn tin, HLV Carlo Ancelotti sẽ giữ nguyên đội hình vừa vùi dập Celta Vigo 5-2 ở vòng 4 La Liga. Cụ thể, Thibaut Courtois sẽ là người đứng trong khung gỗ. Che chắn cho thủ môn người Bỉ là bộ tứ Éder Militão, Nacho, Dani Carvajal, Miguel Gutiérrez.

Ba cầu thủ thi đấu ở khu vực giữa sân gồm Casemiro, Luka Modric và Federico Valverde. Ở phía trên, Eden Hazard, Kazim Benzema và Vinicius sẽ sát cánh với nhau.

Ở phần sân đối diện, Inter Milan có 2 trường hợp vắng mặt là Cristian Eriksen (đột quỵ tại EURO 2021) và Stefano Sensi (chấn thương). 

Martinez sẽ đá cặp tiền đạo với Dzeko

Theo truyền thông Italia, Samir Handanović tiếp tục đứng trong khung gỗ đội chủ nhà nhờ kinh nghiệm và sự ổn định của mình. Trong khi đó, Stefan de Vrij, Federico Dimarco và Milan Škriniar sẽ tạo hàng bộ ba trung vệ.

Dịch lên trên, Matteo Darmian và Ivan Perisic sẽ đảm trách 2 cánh. Các cầu thủ đá phía trong gồm Marcelo Brozović, Nicolò Barella, Hakan Çalhanoğlu. Trên hàng công, Lautaro Martinez sẽ đá cặp với tiền đạo kỳ cựu Edin Dzeko. 

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Stefano Sensi (chấn thương); Christian Eriksen (vắng mặt).

Real Madrid: Ferland Mendy, Dani Ceballos, Toni Kroos, Gareth Bale, Marcelo (chấn thương); David Alaba (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Real Madrid 

Inter Milan (3-5-2): Handanovic; Skriniar, De Vrij, Dimarco; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Nacho, Gutierrez; Valverde, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Vinicius.

    Bình Luận