Ronaldo vô tình gây chấn thương cho nữ nhân viên trận Young Boys vs Man United

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một tình huống hy hữu trước trận Young Boys vs Man United. Anh sút bóng trúng người một nhân viên của sân và nhanh chóng chạy tới xin lỗi.
Ronaldo vô tình gây chấn thương cho nữ nhân viên trận Young Boys vs Man United

Ronaldo là ngôi sao được chú ý nhất trong trận đấu Young Boys vs Man United tại lượt đấu đầu tiên của bảng F vòng bảng Champions League 2021/22.

Và trong lúc khởi động cùng các đồng đội trước trận, Ronaldo đã có tình huống khá hy hữu. Theo đó, CR7 đã tung ra một cú sút cực mạnh nhưng thiếu chính xác khi bay thẳng vào người một nữ nhân viên của sân.

Cú sút khá mạnh khiến người này bị đau và gục xuống ngay lập tức. Ronaldo đã ngay lập tức nhảy qua hàng rào để kiểm tra xem nhân viên này có việc gì hay không.

Sau đó, có vẻ như người này vẫn ổn và đã được các nhân viên y tế hỗ trợ ở bên ngoài sân. Ronaldo đã gửi lời xin lỗi trước khi nhanh chóng quay lại sân để tiếp tục làm nóng cùng các đồng đội.

Sự việc này không làm ảnh hưởng nhiều tới tinh thần của Ronaldo. Sau 13 phút thi đấu, anh đã mở tỷ số cho đội khách tới từ Manchester từ pha kiến tạo đẹp mắt của người đồng hương Bruno Fernandes.

Theo thống kê, Young Boys là CLB thứ 36 bị Ronaldo chọc thủng lưới ở Champions League. Thành tích của CR7 đã ngang bằng với Lionel Messi (cùng 36 đội). CR7 cũng đã có mùa giải thứ 17 liên tiếp ghi bàn tại Champions League.

Những hình ảnh về sự việc hy hữu này:

Một nữ nhân viên của sân bị đau sau cú sút của Ronaldo

CR7 nhanh chóng chạy tới và xin lỗi

Sau khi thấy người này vẫn ổn, anh đã quay lại sân

    Bình Luận