Griezmann: Atletico sẽ phải chiến đấu từng giây 'tại Old Trafford

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid cho biết toàn đội rất 'tự tin' trước chuyến làm khách đến Old Trafford để đối đầu với Manchester United trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22 vào ngày 16/3 tới.
Griezmann: Atletico sẽ phải chiến đấu từng giây 'tại Old Trafford

Phát biểu trước trận Man United vs Atletico, chân sút Antoine Griezmann của đội khách chia sẻ với quyết tâm cao nhất: "Chúng tôi hi vọng sẽ giành chiến thắng, vượt qua Man United. Atletico có đội hình chất lượng để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu từng giây.

Đây sẽ là trận đấu rất thú vị. Chúng tôi biết rằng có rất nhiều CĐV quan tâm đặc biệt đến cuộc so tài này. Đối với chúng tôi, đó là trận đấu rất quan trọng, nơi Atletico phải thắng để vượt qua vòng 1/8 Champions League, tiến càng sâu giải đấu này càng tốt và hy vọng đó sẽ là một đêm tuyệt vời. 

Chúng tôi tự tin vì toàn đội đang chơi tốt. Bất cứ ai là cầu thủ, dù là đá chính hay dự bị, đều đang thể hiện rất tốt. Chúng tôi phải tiếp tục như thế này, và tôi chắc chắn rằng bất cứ ai vào sân, những cầu thủ thay thế sẽ sẵn sàng đóng góp những gì đội bóng cần.

Toàn đội đã sẵn sàng cho màn trình diễn tuyệt vời. Old Trafford là 1 SVĐ rất đẹp. Với tôi, các trận đấu tại Champions League luôn đặc biệt và chúng tôi hi vọng sẽ có được thứ mình cần.  

Vào cuối tuần trước, cả Atletico và Man United đều giành được chiến thắng quan trọng để tự lên giây cót tinh thần cho màn so tài sắp tới. Trong khi Man United đánh bại Tottenham 3-2 thì Atletico thắng Cadiz 2-1. Trong trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Man United đã có được kết quả hòa 1-1 trước Atletico.

Tại đấu trường Champions League 2021/22, 2/4 đại diện khác của Anh là Man City và Liverpool đã có mặt ở tứ kết. Fan Ngoại hạng Anh chắc chắn muốn Man United và Chelsea góp mặt cho đủ bộ.

    Bình Luận