Griezmann thừa nhận Atletico xứng đáng bị loại

Trả lời phỏng vấn sau trận thua Porto 1-2 vào rạng sáng qua, tiền đạo Antoine Griezmann cho rằng Atletico xứng đáng bị loại khỏi đấu trường châu Âu mùa này.
Griezmann thừa nhận Atletico xứng đáng bị loại

“Chúng tôi không xứng đáng giành quyền vào vòng loại trực tiếp của Champions League hay Europa League khi chỉ có thể thắng một trận ở vòng bảng. Đây là kết cục hợp lý mà chúng tôi phải chấp nhận nó”, Griezmann chua chát nói.

Griezmann cũng cho biết anh cảm thấy có lỗi rất nhiều với người hâm mộ vì họ đã đến cổ vũ, nhưng đã phải chứng kiến màn thể hiện tệ hại của đội bóng. “Thật khó để mong một sự cảm thông từ các CĐV sau những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi chỉ có thể cảm ơn họ về việc họ đã cất công đến sân để cổ vũ cho chúng tôi”. 

Tiền đạo người Pháp cũng cho rằng giờ là lúc anh và các đồng đội cần phải “im miệng và chiến đấu” vì chỉ có kết quả tốt, Atletico mới có thể xua tan nỗi thất vọng của một mùa giải đáng hổ thẹn ở Champions League. 

Griezmann nói chính xác. Bởi Atletico đã khép lại hành trình Champions League theo một cách không thể tệ hơn, thậm chí họ cũng chẳng xứng đáng để dự Europa League dù có lợi thế hơn Leverkusen trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng. Thất bại trước Porto đã khiến Atletico tụt xuống vị trí cuối bảng B, qua đó bị Leverkusen vượt mặt để giành lấy tấm vé dự Europa League.

Theo Griezmann, nguyên nhân khiến Atletico chơi kém hiệu quả ở Champions League mùa này là vì “đội bóng đã đánh mất bản sắc”. “Do đó, để sớm lấy lại hình ảnh và sức mạnh, từng cầu thủ phải nỗ lực vì đội bóng này không có chỗ cho những ai thiếu khát vọng”, anh chốt lại. 

    Bình Luận