HLV Atalanta nói gì sau khi bị PSG lội ngược dòng cay đắng?

Atalanta đã chịu đựng nỗi đau đầy nghiệt ngã khi tiến rất gần đến vòng bán kết Champions League nhưng cuối cùng lại để PSG lội ngược dòng.

>>> PSG vào bán kết Champions League trong 149 giây kịch tính

>>> Mbappe sốc nặng khi Neymar bỏ lỡ cơ hội không tưởng cho PSG

Từ niềm vui tột cùng cho đến nỗi thất vọng cay đắng của Atalanta chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 3 phút. HLV Gian Piero Gasperini sẽ không bao giờ quên thất bại theo cách khó tin trước PSG. 

HLV Gasperini thất vọng khi Atalanta thua ngược

“Rất tiếc, có vẻ như chúng tôi có thể làm được và đó sẽ là một thành tích tuyệt vời. Đây vẫn là một Champions League đang phát triển với các cầu thủ lớn ở châu Âu và tôi chỉ có thể cảm ơn các chàng trai của mình. 

“Mọi thứ tưởng như đã xong cho chúng tôi, nhưng khi bạn thi đấu với một số cầu thủ mạnh nhất thế giới ở cấp độ kỹ thuật và thể thao thì điều đó sẽ trở nên khó khăn. 

Atalanta dẫn trước với bàn thắng của Pasalic

“Sự hiện diện của Mbappe trên sân mang tính quyết định, nhưng chúng tôi đã làm mọi cách để cố gắng chống đỡ họ. Làm được điều đó thật khó, bởi chúng tôi phải thay thế Ilicic bằng tài năng của Pasalic và Malinovskyi. 

“Champions League là một giải đấu đặc biệt, nó là cuộc cạnh tranh của các chi tiết và các chi tiết là thứ quyết định khi có rất nhiều sự cân bằng trên sân”.

Mbappe giúp PSG xoay chuyển tình thế

Gasperini nói thêm: “Bên ngoài sân vận động có rất nhiều người đến từ Bergamo, nhưng người dân Bergamo vẫn ăn mừng vì cảm giác thân thuộc của chúng tôi và vì họ đã thấy đội bóng cống hiến tất cả với sự nhiệt tình và đam mê. “Tất cả chúng tôi đều rất vui và sẽ bắt đầu lại vào năm sau để cải thiện”.

    Bình Luận