HLV Inzaghi tiếc nuối, nhưng tin Inter sẽ đi tiếp

HLV Simone Inzaghi của Inter tỏ ra cay đắng sau thất bại nghiệt ngã trước Real Madrid tại trận ra quân Champions League vào rạng sáng nay. Tuy nhiên, ông tin đội bóng của mình sẽ vượt qua vòng bảng “nếu cứ chơi như thế này”.
HLV Inzaghi tiếc nuối, nhưng tin Inter sẽ đi tiếp

Phát biểu sau trận thua Real, HLV Inzaghi nói rằng: "Chỉ một phút lơ là chúng tôi đã để thủng lưới và thất bại, đáng lẽ các cầu thủ phải tập trung hơn. Đây là một trận thua không đáng có, khi mà toàn đội đã chơi rất tốt. Hãy nhìn vào cách chúng tôi đã tổ chức trận đấu. Thật khó có thể tin chúng tôi lại để thua một trận như thế này”.

Ngoài ra Inzaghi cũng có những bình luận thêm rằng: “Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rằng, ít nhất 2 trong số đó phải trở thành bàn thắng. Song đây là một trận đấu mà thủ môn Courtois của Real đã chơi quá hay”. 

Dù tiếc nuối, song HLV Inzaghi vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của Inter tại vòng bảng Champions League mùa này: “Nếu cứ chơi như thế này, tôi rất tự tin vào tương lai. Chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua vòng loại”.

HLV Carlo Ancelotti đã có một chiến thắng sát nút trước Inter

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti của Real hẳn đã thở hắt ra sau khi trận đấu quá cẳng thẳng và may mắn dành cho đội bóng của ông kết thúc. Điều này đã được thể hiện qua những phát biểu của Carletto sau trận. 

“Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn cho chúng tôi. Inter thi đấu với tốc độ cao và họ đã khiến chúng tôi phải gồng mình lên chống đỡ. Tuy nhiên, Real cũng rất xứng đáng với chiến thắng này, bởi tài năng và sự quyết tâm của từng cầu thủ trên sân”.

    Bình Luận