Inter thắng Atletico, người Pháp bỗng dưng 'tái mặt'

Ở màn so tài giữa Inter và Atletico, 2 tuyển thủ Pháp là Marcus Thuram và Antoine Griezmann chẳng những không ghi bàn mà còn phải rời sân giữa chừng vì chấn thương.
Inter thắng Atletico, người Pháp bỗng dưng 'tái mặt'

Sau 2 trận liên tiếp ghi điểm cho Inter, Thuram vinh dự được HLV Simone Inzaghi cho ra sân ngay từ đầu khi đội bóng áo sọc xanh đen tiếp đón đại diện tới từ Tây Ban Nha. Anh bị đau sau nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm ở phút 42, nhưng vẫn thi đấu cho tới khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Tuy nhiên, ngay sau giờ nghỉ cầu thủ sinh năm 1997 này phải nhường chỗ cho Marko Arnautovic. Dù không tỏ ra sắc sảo hơn Thuram, thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội rất rõ ràng, song chính Arnautovic mới là người tạo ra sự khác biệt khi anh ghi bàn duy nhất của trận đấu (79’) mang về thắng lợi quý giá cho Inter.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Inzaghi tiết lộ Thuram cảm thấy có vấn đề không ổn. Vậy nên ông mới không dám mạo hiểm để cầu thủ đã ghi 12 bàn kể từ đầu mùa thi đấu tiếp.

Nếu như Thuram có 1 cú dứt điểm và tung ra được 2 đường chuyền sáng nước cho Lautaro Martinez trước khi rời sân, thì ở bên kia chiến tuyến Griezmann tỏ ra mờ nhạt hơn nhiều. Bằng chứng là tiền đạo 32 tuổi thường xuyên dạt sang cánh phải này chỉ có 2 lần chạm bóng trong vòng cấm Inter.

Anh không có nổi cú dứt điểm nào và phải tập tễnh rời sân ở phút 78. Được hỏi tại sao lại thay Griezmann bằng Angel Correa, HLV Diego Simeone khẳng định cậu học trò người Pháp vốn nổi tiếng mạnh mẽ của ông đã bị Carlos Augusto đá vào mắt cá chân. Ông hy vọng Griezmann chỉ bị bong gân chứ không chấn thương nặng. Đây chắc hẳn cũng là điều HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp mong chờ ở cả Griezmann lẫn Thuram.
 

    Bình Luận