Không thể ngăn cản Osimhen ghi bàn

Việc Napoli đang bay cao tại Serie A lẫn Champions League mùa này có đại công của tiền đạo Victor Osimhen.
Không thể ngăn cản Osimhen ghi bàn

Mới đây, Osimhen đã lập cú đúp giúp Napoli đánh bại Frankfurt 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó đưa đội bóng giành vé vào tứ kết. Trước đó ở lượt đi, chân sút sinh năm 1998 cũng tỏa sáng với 1 pha lập công. 

Như vậy, sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này, Osimhen đã bỏ túi 23 bàn cùng 5 đường kiến tạo - một con số đáng nể. Tổng cộng cho đến nay, tiền đạo người Nigeria đã có cho mình 51 pha lập công và 14 đường chuyền thành bàn sau 90 trận khoác áo đội chủ sân Diego Armando Maradona, lọt vào Top 15 tay săn bàn vĩ đại nhất lịch sử CLB.

Mùa này, chính phong độ hủy diệt của Osimhen là tiền đề giúp Napoli thăng hoa tại Serie A và tiến sâu ở Champions League. Ngoài việc đã tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB, Napoli hiện dẫn đầu Serie A với 68 điểm, bỏ xa đội nhì bảng Inter Milan tới 18 điểm. Nếu không có gì quá đột biến xảy ra trong phần còn lại của mùa giải, Napoli gần như đã cầm chắc Scudetto.

Cá nhân Osimhen cũng đang hướng đến danh hiệu Vua phá lưới Serie A, khi anh hiện dẫn đầu với 19 bàn thắng, hơn Lautaro Martinez của Inter 5 bàn. 

Lúc này Osimhen đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật là Man United. Nếu có thể cùng Napoli vô địch Serie A, đồng thời đưa CLB tiến sâu hơn nữa tại Champions League mùa này, Osimhen chắc chắn sẽ là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Hè 2020, Napoli đã chi ra tới 75 triệu euro để chiêu mộ Osimhen và đại diện Serie A chắc chắn muốn thu về nhiều hơn con số ấy, đặc biệt trong bối cảnh ngôi sao 24 tuổi vẫn còn ràng buộc với họ đến năm 2025.

    Bình Luận