Koeman tuyên bố về cuộc đấu Leo Messi - Cristiano Ronaldo

HLV Ronald Koeman của Barcelona đã phát biểu về việc tái hiện cuộc đọ sức nổi tiếng giữa Leo Messi và Cristiano Ronaldo đêm nay.

Trong cuộc họp báo trước trận Barca vs Juventus ở Champions League đêm nay, HLV Ronald Koeman được đặt câu hỏi về liệu khả năng lặp lại cuộc đọ sức giữa Leo Messi và Cristiano Ronaldo như trong những năm gần đây hay không.

Đáp lại, nhà cầm quân người Hà Lan ca ngợi cả hai cầu thủ: “Thật tuyệt vời khi họ đã duy trì phong độ này trong 15 năm. Đối với tôi, họ là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm gần đây”, Koeman giải thích.

Messi và Ronaldo sẽ chạm trán đêm nay ở Champions League

Tôi công nhận họ vì đặc điểm của họ rất khác nhau, nhưng cả hai đều có khả năng ghi bàn, lập hat-trick, giành danh hiệu... Đó không phải là việc nói ai là người giỏi nhất vì cả hai đều đã làm được và giành được nhiều điều”.

Koeman cũng được hỏi rằng, liệu chuyến thăm của Ronaldo có thể là động lực cho cả Messi hay Barca giành chiến thắng hay không.

“Đối với chúng tôi, đó không chỉ là sự kích thích từ một cầu thủ cụ thể mà còn vì hai đội đang chiến đấu cho vị trí đầu bảng. Điều quan trọng là chiến đấu cho vị trí đầu tiên”, ông nói.

Koeman dành sự khen ngợi cho Ronaldo

Dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan cũng không tiếc lời khen ngợi khi nói về nỗ lực làm việc của Ronaldo.

“Cristiano vẫn là một trong những người giỏi nhất. Điều quan trọng nhất theo quan điểm của anh ấy là làm việc mỗi ngày để đạt được mọi thứ. Bạn phải tôn trọng anh ấy.

“Chúng tôi phải cố gắng có bóng để anh ấy không thể trở thành mối nguy hiểm”.

    Bình Luận