Kroos muốn đòi Chelsea 'món nợ' chung kết Champions League 2012

Tiền vệ Toni Kroos khẳng định, anh đã có một khoảng thời gian dài khủng hoảng tinh thần sau khi bị Chelsea đánh bại ở trận chung kết Champions League năm 2012 khi còn khoác áo Bayern Munich.
Kroos muốn đòi Chelsea 'món nợ' chung kết Champions League 2012

Toni Kroos đã sở hữu 4 chức vô địch Champions League. Ngôi sao người Đức giành được 3 danh hiệu liên tiếp với Real Madrid vào các năm 2016, 2017 và 2018. Trước đó, anh có một chức vô địch với Bayern Munich vào năm 2013.

Tuy nhiên, nếu như Chelsea không đánh bại Bayern ở Champions League năm 2012, Kroos đã có thể giành được 5 danh hiệu, thành tích chỉ kém ''vua của những vị vua'' Paco Gento, người đã có 6 chức vô địch cúp C1 giai đoạn từ 1955 đến 1966.

Trước thềm trận tái đấu với Chelsea ở bán kết lượt về Champions League đêm nay, Kroos đã lớn tiếng khẳng định anh muốn ''báo thù'' The Blues, bởi anh từng chịu quãng thời gian dài khủng hoảng sau thất bại năm 2012.

Kroos khi còn khoác áo Bayern ở chung kết Champions League năm 2012

''Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều sau trận thua đó. Tôi đã có một khoảng thời gian rất tồi tệ, nhưng trước khi giành chiến thắng, bạn cũng phải có một khoảng thời gian tồi tệ'', Kroos chia sẻ.

Đối đầu với Chelsea ở thời điểm hiện tại, Real đang bị đánh giá thấp hơn khá nhiều do thiếu vắng nhiều trụ cột. Chưa kể, Chelsea đang thể hiện phong độ rất ấn tượng dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel.

Tuy đánh giá cao Chelsea, nhưng Kroos tin rằng chìa khóa để có mặt trong trận chung kết ở Istanbul có thể nằm ở khía cạnh khác của trận đấu: ''Điều quan trọng nhất là chất lượng đội hình và màn trình diễn của chúng tôi''.

''Chúng tôi biết rằng đây không phải là một mùa giải dễ dàng, nhưng chúng tôi đã vượt qua nhiều thử thách. Chúng tôi có thể giành chiến thắng ở hai giải đấu (La Liga và Champions League). Chúng tôi mệt mỏi, nhưng chuyện đó là bình thường'', ngôi sao người Đức nói thêm.

    Bình Luận