Mỹ nhân từng náo loạn chung kết cúp C1 lại gây sốt mùa dịch Covid-19

Kinsey Wolanski - cô nàng người mẫu diện trang phục "nhạy cảm" gây rối trận chung kết Champions League năm ngoái - đang khốn khổ vì bị kẹt lại nơi đất khách quê người giữa đại dịch Covid-19.

Kinsey Wolanski là cái tên gây ấn tượng với không ít fan bóng đá bằng những chiêu trò thu hút sự chú ý của công chúng. Ngày 1/6 năm ngoái, giữa lúc Liverpool và Tottenham đang so tài trên SVĐ Wanda Metropolitano ở Madrid trong trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19, cô nàng người mẫu này đã diện trang phục bikini màu đen "thiếu vải" chạy vào sân gây rối.

Mỹ nhân từng náo loạn chung kết cúp C1 lại gây sốt mùa dịch Covid-19 - 1

Người mẫu Mỹ Kinsey Wolanski từng làm náo loạn dư luận với màn chạy vào sân "gây rối" ở trận chung kết Champions League năm ngoái

Vì màn "đại náo" có một không hai này, Wolanski đã bị cảnh sát Tây Ban Nha tạm giam trong hơn 5 giờ đồng hồ trước khi được tha bổng. Cũng nhờ vụ đột kích này mà Wolanski trở nên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng có lượng người theo dõi tăng đột biến lên đến hơn 3,7 triệu.

Wolanski cũng từng có ý định chạy vào sân gây rối ở trận chung kết Copa America năm ngoái giữa chủ nhà Brazil và Peru nhưng bất thành. Theo tờ The Sun, mới đây trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân này đã bày tỏ sự tiếc nuối khi UEFA xác nhận trận chung kết Champions League mùa này chưa biết khi nào diễn ra.

Mỹ nhân từng náo loạn chung kết cúp C1 lại gây sốt mùa dịch Covid-19 - 2

Cô nàng 23 tuổi người Mỹ không ngại "khoe thân" để nổi tiếng

Mỹ nhân 23 tuổi hiện đang gặp rắc rối lớn khi bị kẹt lại ở Bahamas trong một chuyến nghỉ dưỡng. Đại dịch Covid-19 bùng phát khiến cô nàng phải chờ đợi cho đến khi tình hình yên ổn mới có thể quay về quê nhà ở Los Angeles. Trên trang Instagram cá nhân, Wolanski không ngần ngại đăng ảnh mình và đồng hương Demi Rose (cũng là một người mẫu) khoe thân đầy gợi cảm khi tắm nắng tại bể bơi khu nghỉ dưỡng ở Bahamas.

Kolanski đăng thêm một bức ảnh cô mặc bộ áo tắm màu đỏ và đội chiếc mũ đi biển tạo dáng quyến rũ trên một chiếc ca-nô, kèm dòng chú thích: "Xin lỗi trước về tất cả những tấm ảnh (gợi cảm) ở Bahamas, nhưng đến bây giờ chúng tôi vẫn không chắc khi nào mới có thể về nhà... Hiện tại, tôi đành coi hòn đảo nhỏ bé này là nhà của mình, với những người bạn thân nhất của tôi bên cạnh.

Mỹ nhân từng náo loạn chung kết cúp C1 lại gây sốt mùa dịch Covid-19 - 3

Kingsley Wolanski và bạn thân đã bị kẹt ở Bahamas 2 tuần qua vì đại dịch Covid-19 hoành hành

Hầu hết những người hâm mộ Wolanski đều không hề phàn nàn, thậm chí còn khen ngợi cô nàng đã "đãi mắt" họ với những bức ảnh gợi cảm trên biển. Nhưng cũng có những người dùng mạng xã hội lên tiếng chỉ trích mỹ nhân cao 1,68m người Mỹ chỉ giỏi "làm màu", khi cô đang hạnh phúc hơn khối người bị ảnh hưởng kế hoạch cá nhân vì Covid-19.

    Bình Luận