Man United bị phạt

UEFA đã đưa ra hình phạt đối với Man United khi CĐV đội bóng có hành động ném đồ vật vào HLV Diego Simeone ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Man United bị phạt

Cơ quan Kiểm soát, Đạo đức và Kỉ luật của UEFA cho biết Man United sẽ bị phạt 10.000 euro vì để cho CĐV có hành động không đẹp đối với HLV Diego Simeone.

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải mà Man United phải đối mặt với án phạt từ UEFA. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng bị phạt 10.000 euro khi để 3 CĐV chạy vào sân ở trận đấu với Young Boys vào hồi tháng 1/2022.

Ở Champions League 2021/22, Man United đã phải dừng bước tại vòng 1/8 sau thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2 trước Atletico Madrid. Ở trận đấu lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Lượt về khi được chơi trên sân nhà Quỷ đỏ bất ngờ thất thủ 0-1.

Ngay sau thời điểm kết thúc trận đấu, khi mà các cầu thủ vẫn chưa rời sân, HLV Simeone nhanh chóng di chuyển vào phòng thay đồ của đội nhà. Chiến lược gia người Argentina đã khá may mắn khi những bước chạy của ông vào đường hầm đã tránh được một cơn mưa vật thể lạ, trong đó có rất nhiều chai nước, lon nước được ném xuống từ trên khán đài.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Simeone cho biết ông không để ý việc bị ném các đồ vật vào người mà việc chạy nhanh vào đường hầm là vì bản thân cảm thấy hạnh phúc. Vị chiến thuật gia người Argentina nói rằng bản thân chỉ nghĩ đến việc ăn mừng trong phòng thay đồ cùng các cầu thủ sau khi loại Man United khỏi Champions League.

Sau trận đấu đó, phía Man United cũng mở cuộc điều tra để xem lại các góc quay trên CCTV để xác định những CĐV có liên quan đến vụ việc nhằm đưa ra những hình phạt thích đáng.

Thua đau Atletico, CĐV MU ném đủ thứ vào HLV Simeone
    Bình Luận