Mbappe sốc nặng khi Neymar bỏ lỡ cơ hội không tưởng cho PSG

Mbappe đứng trên khán đài đã sốc nặng khi chứng kiến đồng đội Neymar bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không tưởng cho PSG trước Atalanta ở tứ kết Champions League.

>>> PSG vào bán kết Champions League trong 149 giây kịch tính

>>> PSG đưa ra tuyên bố về Neymar và Mbappe sau khi thắng Atalanta

PSG đã lội ngược dòng kịch tính trước Atalanta để lọt vào bán kết Champions League. Nhưng nếu nhà vô địch Ligue 1 bị loại thì tội đồ lớn nhất phải kể đến Neymar. Đấy là bởi vì tiền đạo người Brazil bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không tưởng ở hiệp 1.

Neymar sút chệch khung thành khi đối mặt thủ môn 

PSG có cơ hội mở tỷ số chỉ sau 2 phút ở trận tứ kết khi Neymar đối mặt với thủ môn của Atalanta. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử này tưởng như sẽ đưa đội nhà dẫn trước 1-0. Thế nhưng, cú sút của anh lại đưa bóng đi chệnh khung thành ra ngoài cột dọc bên phải.

Khán giả truyền hình không thể tin vào những gì đã thấy, còn đồng đội Kylian Mbappe thì sốc nặng trên khán đài. 

Mbappe và HLV Tuchel cùng các cầu thủ PSG phản ứng sau khi Neymar ghi bàn hụt

Làm dự bị sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo người Pháp quan sát Neymar lao về phía khung thành. Nhưng sau nỗ lực bất thành đó, Mbappe giơ hai tay lên ôm đầu với ánh mắt không thể tin được.

Mbappe không phải là người duy nhất bị sốc bởi phần còn lại của băng ghế dự bị PSG cũng hoàn toàn choáng váng. Bên ngoài đường biên, HLV vừa tiếc nuối, vừa bực tức với pha dứt điểm tệ hại của Neymar.

Neymar bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin

Việc Neymar bỏ lỡ cơ hội khiến PSG phải trả giá khi Atalanta vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của cựu tiền vệ Chelsea, Mario Pasalic.

Chưa hết, Neymar thêm khốn khổ khi trước giờ nghỉ đã tận dụng một đường chuyền ngược của Atalanta để tung ra cú sút xa vọt xà.

    Bình Luận