Messi, Neymar, Mbappe, ai sẽ ghi bàn cho PSG khi gặp Brugge?

Trận đấu với FC Brugge ở Champions League đêm nay có thể là lần đầu tiên bộ ba sát thủ Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe cùng góp mặt trong đội hình xuất phát của PSG.
Messi, Neymar, Mbappe, ai sẽ ghi bàn cho PSG khi gặp Brugge?

Vì nhiều lý do, Messi mới chỉ ra sân duy nhất một lần trong màu áo PSG kể từ khi chuyển tới từ Barca vào giữa tháng 8. Đó là 24 phút cuối của trận thắng Stade Reims 2-0 ở vòng 4 Ligue 1 2021/22. Trước đó, Messi không thể góp mặt vì chưa đủ thể lực. Ở trận đấu với Clermont Foot cuối tuần qua, anh thậm chí còn không có trong danh sách đăng ký, do phải chơi một trận đấu cho đội tuyển Argentina vào thứ Năm.

Với sự xuất hiện của Messi ở PSG, các CĐV rất háo hức trước viễn cảnh bộ ba siêu sao Messi-Neymar-Mbappe (M-N-M) cùng nhau hủy diệt các hàng phòng ngự. Tuy nhiên, cho tới lúc này, bộ ba ấy mới chỉ xuất hiện trên giấy. Ở lần duy nhất Messi vào sân, người mà anh thay thế lại chính là Neymar. Nhưng có thể trong đêm nay, sự chờ đợi sẽ kết thúc. Có đủ lý do để tin rằng sân Jan Breydel của Club Brugge sẽ là nơi chứng kiến thời khắc lịch sử với các CĐV PSG, khi M-N-M lần đầu tiên sát cánh cùng nhau trên sân.

 Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe trong buổi tập trước trận

Cũng liên quan tới M-N-M, có một câu hỏi khác cũng rất được quan tâm, bên cạnh câu hỏi họ sẽ cùng nhau tỏa sáng như thế nào. Đó là "ai sẽ ghi bàn cho PSG?" Theo nhận định của các nhà cái, khả năng có mặt trong danh sách ghi bàn ở trận gặp Brugge của Messi, Neymar và Mbappe là ngang nhau. Tỉ lệ đặt cửa Messi ghi bàn là 1,78/1, nghĩa là đặt 1 euro sẽ "ăn" 1,78 euro. Tỉ lệ này ở Mbappe là 1,80/1, còn ở Neymar là 2,00/1.

Một số lựa chọn thú vị khác cho các CĐV là khả năng "Mbappe ghi bàn và PSG thắng". Nếu cả hai điều kiện này cùng được thỏa mãn, người chơi sẽ nhận về gần gấp đôi số tiền cược của mình (1,96). Còn nếu muốn "chơi lớn" thì có thể đặt cửa Club Brugge hòa (7), hoặc thậm chí thắng (12)!

    Bình Luận