Messi từng gieo rắc ác mộng cho Bayern Munich như thế nào?

Trong quá khứ, Lionel Messi từng gieo rắc ác mộng cho Bayern Munich ở Champions League và giúp Barca giành chức vô địch.

Bayern Munich sẽ chạm trán Barca ở tứ kết Champions League và cầu thủ mà họ e sợ nhất dĩ nhiên là Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đóng góp 31 bàn và 24 kiến tạo trong 43 lần ra sân mùa này.

Mới nhất, Messi lập một siêu phẩm và kiếm về một quả phạt đền giúp Barca thắng Napoli ở vòng 1/8 Champions League. Bayern Munich càng có thêm lý do để sợ hãi khi nhớ lại những lần Messi gieo rắc nỗi kinh hoàng cho họ ở cúp châu Âu.

Messi ghi siêu phẩm vào lưới Napoli giúp Barca giành vé vào tứ kết 

Bayern Munich có 3 lần đối đấu với Barca có Messi trong đội hình và 2 lần phải nhận trái đắng.

Lần đầu tiên diễn ra ở mùa 2008/09, Messi lập cú đúp giúp Barca thắng 4-0 ở trận lượt đi. Kết quả hòa 1-1 ở lượt về giúp Barca giành vé đi tiếp và lần lượt thắng Chelsea, MU để giành chức vô địch.

Lần thứ hai xảy ra vào mùa 2014/15, Barca tiếp tục thắng Bayern Munich 3-0 ở trận lượt đi nhờ cú đúp của Messi. Sau đó, Barca thắng nốt Juventus ở chung kết để có lần thứ 5 bước lên đỉnh châu Âu. Đó là chức vô địch Champions League gần nhất của Barca.

Messi ghi 4 bàn trong 5 trận gặp Bayern Munich 

Ở lần đối đầu còn lại với Barca có Messi, Bayern Munich thắng đậm với tổng tỷ số 7-0. Lần này, Messi chỉ đá một lượt trận và không thể ghi bàn.

Sau đó, Bayern Munich thắng nốt Dortmund ở chung kết để vô địch châu Âu lần thứ 5 vào mùa 2012/13, danh hiệu Champions League gần nhất của họ.

    Bình Luận