Messi và Ronaldo với cuộc đọ sức kéo dài 947 ngày

Messi và Ronaldo đã trải qua 2 năm, 7 tháng và 2 ngày kể từ lần cuối cùng cả hai đối đầu trực tiếp với nhau ở Tây Ban Nha.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ cuộc đối đầu ở lượt đi vòng bảng Champions League giữa Barca và Juventus. Nhưng vào đêm mai, cả hai sẵn sàng bước vào màn so tài được mong đợi dù cục diện bảng đấu đã an bài.

Nếu Messi và Ronaldo cùng hiện diện trên sân, họ sẽ gặp lại nhau sau 947 ngày. Trận đấu cuối cùng giữa hai siêu sao này diễn ra vào ngày 6/5/2018 kết thúc với tỷ số 2-2 khi Barcelona và Real Madrid gặp nhau tại La Liga.

Messi sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp với Ronaldo vào đêm mai

Messi hiện vẫn đứng đầu về thống kê so với Ronaldo. Trong 35 lần đụng độ trước đó, tính cả các trận đấu cấp CLB và 2 trận giao hữu đội tuyển, Messi thắng 16 trận, Ronaldo thắng 10, còn lại hòa 9. Tiền đạo của Barca cũng vượt qua CR7 về số bàn thắng: 22 so với 19.

Đối với Champions League, họ đã đối đầu với nhau 5 lần, với 2 chiến thắng cho tiền đạo người Argentina, 2 trận hòa và 1 chiến thắng thuộc về đối thủ người Bồ Đào Nha.

Tất nhiên, Messi và Ronaldo vẫn có những so sánh khác. Chẳng hạn, Messi có 35 danh hiệu so với 31 của Ronaldo. La Pulga ghi 712 bàn sau 886 trận, CR7 ghi 750 bàn sau 1.031 trận.

Ronaldo đã bỏ lỡ trận gặp Barca ở lượt đi

Nhưng cần biết rằng, sau cuộc đối đầu hụt ở lượt đi, Messi chỉ có 4 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường cả với CLB và đội tuyển, trong khi Ronaldo ghi 8 bàn qua 10 trận kể từ thời điểm khỏi Covid-19.

May mắn cho người hâm mộ là cuộc đọ sức này vẫn đang diễn ra...

    Bình Luận