Mourinho bị fan Dortmund la ó trước trận chung kết

Các CĐV của Dortmund la ó Jose Mourinho trước trận chung kết Champions League khi cựu huấn luyện viên Real Madrid và MU xuất hiện trên sân Wembley trước khi trận đấu bắt đầu.
Mourinho bị fan Dortmund la ó trước trận chung kết

Mourinho đã tham dự và làm việc cho TNT Sports với tư cách là bình luận viên về trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Dortmund tại sân vận động Wembley.

Khuôn mặt của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha xuất hiện trên màn hình khổng lồ ở mỗi đầu sân vận động, kéo theo một tràng la ó lớn từ cuối sân được bao phủ bởi màu vàng và đen của NHM Dortmund.

Sự cuồng nhiệt được nâng cao hơn sau sự xuất hiện của Jurgen Klopp, cựu HLV của Dortmund - người đã cười lớn khi nhận được tiếng hò reo cuồng nhiệt từ người hâm mộ đội bóng Bundesliga.

Fan Dortmund la ó khi HLV Mourinho xuất hiện trên sân

Trở lại với buổi lên sóng của Mourinho, ông đã rất thẳng thắn với quan điểm của mình và chỉ trích cách huấn luyện viên Man United, Erik ten Hag xử lý vụ việc Jadon Sancho - người đã thi đấu rất ấn tượng kể từ khi rời Old Trafford và trở lại Dortmund theo dạng cho mượn.

Mourinho chia sẻ quan điểm: ''Đứa trẻ đã phạm sai lầm… nhưng huấn luyện viên của cậu ấy đã không thể phát huy hết khả năng của cậu ấy''.

Khi được người dẫn chương trình của TNT Sports, Laura Woods hỏi về những thông tin cho rằng ông sẽ trở thành thuyền trưởng mới của Fenerbahce ở mùa giải tới, Mourinho mỉm cười và chia sẻ: ''Có lẽ ngày mai tôi sẽ đi du lịch...''

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận