Ngông cuồng giơ mặt cho đối thủ đấm, võ sĩ ăn đòn bay khỏi võ đài

(Tin thể thao, tin võ thuật) Kiêu căng nghĩ mình có thể chịu được đòn đấm, võ sĩ đã nhận ra sai lầm ngay sau đó.

Video võ sĩ giơ mặt thách thức nhận ngay những cú đấm cực mạnh:

Sự kiện Boxing diễn ra tại San Antonio, Mỹ hôm 20/12 vừa qua có màn đụng độ được chờ đợi giữa Frank Sanchez (Cuba) gặp Julian Fernandez (Mexico). Vừa phải đón nhận trận thua trước đó, nhưng võ sĩ tới từ Mexico lại tỏ ra vô cùng ngông cuồng khi phải đối mặt với "Tia chớp Cuba", Sanchez.

Ngông cuồng giơ mặt cho đối thủ đấm, võ sĩ ăn đòn bay khỏi võ đài - 1

Fernandez bị đấm rơi khỏi võ đài vì thói ngông cuồng

Không thể hiện được quá nhiều, Fernandez lại có động thái khiêu khích, giơ mặt cho đối thủ đấm và ngay lập tức "Tia chớp Cuba" tung đòn như búa bổ vào mặt Pit Bull Jr (biệt danh của Fernandez). Bị đấm loạng choạng, Fernandez càng chơi càng đuối. 

Ở hiệp 7 mọi thứ đã an bài. "Tia chớp Cuba", Sanchez tấn công dồn dập và "kết liễu" đối thủ bằng một cú đấm móc cực mạnh. Nhận đòn "trời giáng", Fernandez ngã ngửa, rơi khỏi võ đài, đôi mắt mở ra nhưng vô hồn, còn mặt thì đầy máu. 

Nhiều khán giả đã bày tỏ phản ứng sau đó trên mạng xã hội. "Kiêu ngạo không có gì xấu nhưng chỉ khi thắng người ta mới được tôn vinh, còn thua thì ai cũng có thể trêu đùa", một người viết trên twitter. 

Sanchez nối dài mạch toàn thắng lên 17, trong đó có 13 knock-out. Ngược lại, Fernandez vừa phải nhận thất bại thứ 3 trong sự nghiệp, trước đó anh có 14 chiến thắng (11 knock-out). Sau trận đấu này, có lẽ võ sĩ 27 tuổi sẽ rút ra được rất nhiều điều. 

    Bình Luận