Ông chủ chịu chơi của Chelsea bị chế nhạo sau trận thua Dortmund

Cựu danh thủ Jamie Carragher đã chế nhạo ông chủ người Mỹ, Todd Boehly sau thất bại của Chelsea ở Champions League trước Dortmund đêm qua. 
Ông chủ chịu chơi của Chelsea bị chế nhạo sau trận thua Dortmund

The Blues sẽ cần phải lội ngược dòng ở Champions League mới có thể tiến vào tứ kết sau khi để thua 0-1 ở trận lượt đi tại Đức. Dù tạo ra nhiều cơ hội và tung ra tới 21 cú sút trong trận, nhưng Chelsea đã không thể ghi bàn vào lưới Dortmund và dính đòn hồi mã thương với pha solo siêu phẩm của Karim Adeyemi ghi bàn duy nhất.

Sau chiến thắng, toàn đội của Dortmund đã tụ tập để ăn mừng trước "Bức tường vàng" của họ và cựu danh thủ Carragher nhân cơ hội này để chế nhạo ông chủ của Chelsea, Boehly, người đã tham dự trận đấu.

"Thông tin vừa xuất hiện trên mạng xã hội, Todd Boehly đã đặt giá mua toàn bộ đội hình Dortmund!", Carragher nói đùa trên CBS Sports, khiến cựu hậu vệ Man City, Micah Richards và huyền thoại Arsenal, Thierry Henry bật cười.

Boehly đã chi gần 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng những tân binh này không mang lại thành công ngay lập tức. Chelsea chỉ thắng 8 trong số 22 trận ở Premier League mùa này và tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, trong khi họ sẽ phải cố gắng lội ngược dòng để nuôi hy vọng vô địch Champions League sau trận thua trước Dortmund.

Carragher nói rằng HLV Graham Potter có một "vấn đề lớn" ở Chelsea khi ông vẫn chưa có một tiền đạo "được công nhận" mặc dù đã chi rất nhiều tiền ở Stamford Bridge. Huyền thoại của Liverpool nói thêm: "Khi bạn thực sự nghĩ về số tiền mà Chelsea đã bỏ ra, không chỉ trong tháng 1, mà cả trong kỳ chuyển nhượng tháng 8, và nghĩ rằng bạn đang thi đấu cả một mùa giải mà không có một tiền đạo cắm chất lượng hàng đầu được công nhận. Đó là điều thật khó hiểu.

Bạn nghĩ rằng, '600 triệu bảng đã được chi tiêu và bạn không có ai ở đầu sân có thể ghi bàn'. Vấn đề lớn nhất của Chelsea mùa này là ghi bàn. Tôi nghĩ rằng họ chỉ ghi được nhiều hơn một bàn mỗi trận ở Premier League, và điều đó không đủ cho một câu lạc bộ tầm cỡ như Chelsea và cả doanh thu được chi cho đội bóng, đó là một vấn đề lớn.

Xét việc Chelsea đã chi 600 triệu bảng và họ không có một trung phong nào là điều điên rồ và trận đấu này đã tóm tắt điều đó. Họ cần một người có thể đưa bóng vào lưới", Carragher nói thêm.

    Bình Luận