Real đau đầu vì Alaba dính chấn thương

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không có được niềm vui trọn vẹn sau trận thắng Sheriff tới 3-0 tại Champions League! Hậu vệ David Alaba của Real đã dính chấn thương đầu gối và buộc phải rời sân ở phút 65.
Real đau đầu vì Alaba dính chấn thương

Nên nhớ, anh chính là tác giả của bàn mở tỷ số cho Real ở trận này. Không những thế, suốt hơn 2/3 thời gian có mặt trên sân, tuyển thủ Áo này luôn cho thấy tầm quan trọng của mình ở vị trí chốt chặn cuối cùng trước khung thành của thủ môn Courtois. 

Cũng chính nhờ có được một Alaba chơi lăn xả, chỉ huy hàng thủ tốt với phong độ cao nên Real đã dễ dàng bẻ gãy các pha tổ chức tấn công của đối thủ từng thắng họ ở trận lượt đi. Tuy nhiên, trong một tình huống va chạm với cầu thủ phía Sheriff, đầu gối trái của Alaba gặp vấn đề. Cầu thủ 29 tuổi này đã được rút ra khỏi sân để thay bằng Nacho.

Nhận xét về tình hình chấn thương của Alaba, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất lạc quan: “Tôi không nghĩ chấn thương của Alaba quá nghiêm trọng, nhưng chúng tôi phải đánh giá nó thật kỹ càng. Tôi tin là cậu ấy sẽ sớm bình phục và trở lại ở trận Barca gặp Sevilla tại La Liga tới đây”. 

Ancelotti lạc quan, nhưng thực tế nhà cầm quân này cũng chỉ hy vọng mọi điều tốt lành sẽ đến với Alaba mà thôi. Bởi nếu không có sự phục vụ của hậu vệ này, đây chắc chắn sẽ là tổn thất lớn của Real, nhất là trong hoàn cảnh đội đang phải trải qua mật độ thi đấu dày đặc. Tới đây, trong vòng 30 ngày kể từ 21/11, Kền kên trắng sẽ phải thi đấu tổng cộng 9 trận!

    Bình Luận