Real Madrid: Marco Asensio được tha thứ

Tiền vệ Marco Asensio, tác giả của bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước RB Leipzig trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League đã được HLV Carlo Ancelotti và các Madridistas tha thứ.
Real Madrid: Marco Asensio được tha thứ

Như đã biết, Asensio đã không được chơi phút nào trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Mallorca tại vòng 5 La Liga hôm 10/9, và tiền vệ này tỏ thái độ không hài lòng. Hành động bất mãn của Asensio đã bị CĐV Real Madrid chỉ trích. Tuy nhiên, theo HLV Ancelotti thì ở buổi tập ngay sau trận gặp Mallorca, Asensio đã nhận thấy mình sai và chăm chỉ tập luyện.

Tất nhiên, việc Asensio biết hối lỗi cũng đã được HLV Ancelotti ghi nhận và trao cho anh cơ hội đối đầu Leipzig. Tiền vệ từng được đồn sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua được HLV Ancelotti tung vào sân ở phút 64 thay Camavinga và đã chơi rất tốt, trước khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Los Blancos ở phút cuối cùng của trận đấu.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò Asensio, HLV Ancelotti tỏ ra rất hài lòng và cho rằng tiền vệ này đã biết biến sự giận dữ thành màn trình diễn ấn tượng, trong khi các CĐV Real Madrid trên khán đài sân Bernabeu cũng dành những tràng pháo tay cho phong độ của Asensio. 

Rõ ràng, Asensio đã được HLV Ancelotti và các Madridistas tha thứ cho cách hành xử “không chuyên nghiệp” ở trận gặp Mallorca, trận cầu mà tiền vệ 26 tuổi phải nhận lấy những tiếng la ó, huýt sáo phản đối từ người hâm mộ Real Madrid.
 

    Bình Luận