Real Madrid né tránh kỷ lục tồi tệ ở Champions League đêm nay

Real Madrid gặp Inter Milan trên sân nhà đêm nay với nỗ lực né tránh kỷ lục tồi tệ ở Cúp C1/Champions League trên sân nhà.

Dù là Di Stefano chứ không phải Bernabeu, Real Madrid vẫn đối mặt với kịch bản đáng lo ngại về chuỗi trận tệ hại trên sân nhà ở đấu trường Champions League.

Bàn thắng của Casemiro trên sân Borussia Park cách đây một tuần đã giúp Real Madrid không thể thua 4 trận liên tiếp ở cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Real Madrid thua Shakhtar trên sân nhà

Bây giờ, thầy trò Zinedine Zidane đang phải đối mặt với việc thoát khỏi nỗi ám ảnh mà họ chưa bao giờ trải qua: không thắng 4 trận sân nhà liên tiếp ở Cúp C1.

Real Madrid tiếp đón Inter sau khi hòa PSG 2-2, thua Man City 1-2 và thua Shakhtar 2-3. Hơn nữa, trong 11 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận trước Roma, Viktoria Plzen và Galatasaray.

Việc Los Blancos không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp từng xảy ra 3 lần trong quá khứ. Mùa trước, đội bóng áo trắng đè bẹp Galatasaray 6-0 sau khi hòa Club Brugge 2-2, thua Ajax 1-4 và thua CSKA 0-3.  Những kết quả này tỏ ra quá xa lạ đối với một Los Blancos từng vô địch 4 lần trong 5 năm.

Real Madrid đang trải qua 3 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà ở Cúp C1

Ngược thời gian, vào năm 2002, Real Madrid thoát khỏi cuộc khủng hoảng trên sân nhà với màn lội ngược dòng thắng Dortmund 2-1 sau trận hòa 2-2 với Lokomotiv, thua Roma 0-1 và hòa AEK 2-2. Trong khoảng thời gian đó là chuỗi trận không thắng tồi tệ nhất giữa sân nhà và sân khách: 6.

Lần đầu tiên Real Madrid trải qua 3 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà là vào năm 2000. Họ chấm dứt chuỗi trận này bằng chiến thắng 2-0 trước Bayern ở bán kết sau khi hòa MU 0-0 ở tứ kết và 2 thất bại ở vòng bảng thứ hai: 2-2 trước Dynamo Kiev và 2-4 trước Bayern.

    Bình Luận