Trận Barca vs Dynamo Kiev có nguy cơ bị hoãn do Covid-19

Trận đấu giữa Barca và Dynamo Kiev ở vòng bảng Champions League vào đêm mai có nguy cơ bị hoãn do đội bóng Ukraine bị lây nhiễm Covid-19.

Dynamo Kiev chỉ có 13 cầu thủ đội một góp mặt trong chuyến làm khách Barca ở vòng bảng Champions League sau khi 9 thành viên dương tính với Covid-19.

Dynamo xác nhận rằng Georgy Tsitaishvili, Denis Garmash, Mikkel Duelund, Alexander Karavaev, Tudor Belutse và Mykola Shaparenko đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong tuần này.

Danh sách cầu thủ Dynamo Kiev đến Barcelona

Heorhiy Buschan, Vitaliy Mykolenko và Denys Boyko đều bị cách ly sau các cuộc kiểm tra trước đó. Điều này khiến Dynamo chỉ còn 13 người tới Nou Camp - con số tối thiểu theo quy định về sức khỏe của UEFA.

Dynamo Kiev phải triệu tập thêm 6 người từ đội trẻ cho đủ quân số để thực hiện hành trình đến Barcelona.

Tuy nhiên, nếu chỉ cần thêm một cầu thủ trong danh sách A của Dynamo có kết quả dương tính thì trận đấu sẽ bị hoãn.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, 6 người bị nhiễm bệnh đều đã tập luyện cùng với phần còn lại của đội vào Chủ nhật.

Mặc dù các cầu thủ đã lên máy bay đến Tây Ban Nha hôm thứ Hai cho kết quả âm tính nhưng vẫn có khả năng họ mắc bệnh một ngày sau đó.

Khả năng như vậy làm tăng nguy cơ lây nhiễm cho Lionel Messi và các đồng đội trong cuộc đụng độ tại bảng G vào tối thứ Tư.

    Bình Luận