Ronaldo không phục khi phải mua iMac cho toàn đội Juventus

Theo tiết lộ của thủ môn Wojciech Szczesny thì siêu sao Cristiano Ronaldo ở mùa giải trước đã phải mua cho mỗi đồng đội tại Juventus một chiếc iMac sau chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu với Valencia ở Champions League. 
Ronaldo không phục khi phải mua iMac cho toàn đội Juventus

Trong trận ra mắt Juventus ở sân chơi Champions League gặp Valencia mùa giải trước, Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ rời sân vì lỗi giật tóc trung vệ Jeison Murillo bên phía đối phương. Ở trận đấu đó Juventus có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, nhưng các quy tắc kỷ luật của HLV khi đó là Max Allegri quy định khi có hành vi sai trái, "hung thủ" phải mua cho tất cả các đồng đội của mình một món quà như một lời xin lỗi.

Mặc dù là cầu thủ hàng đầu thế giới, là ngôi sao hàng đầu của đội bóng, nhưng CR7 không là ngoại lệ và vẫn phải thực thi quy định, mặc dù anh đã cố gắng luồn lách khỏi nó. Số 7 của Juve đã rất phẫn nộ trước quyết định này và trong hai tháng, anh từ chối nhận hình phạt của mình, khẳng định rằng bản thân không làm gì sai.

Nhưng cuối cùng, HLV Allegri bình tĩnh chỉ ra ai là người làm chủ cuộc chơi và các đồng đội của Ronaldo đều nhận được quà là một chiếc iMac mới. Sau hơn 1 năm, thủ thành số 1 của Juventus - Szczesny đã lên tiếng tiết lộ quá trình anh và các đồng đội tại Juventus nhận được món quà của Ronaldo.

Ronaldo phải mua iMac để chuộc lỗi với đồng đội tại Juventus

"Vâng, tất cả chúng tôi đều được tặng iMac. Phải mất một thời gian dài Ronaldo mới làm điều đó. Anh ấy không phục tấm thẻ đỏ và cứ khăng khăng muốn phân định rằng mình không làm gì sai. Ronaldo phải mất một chút thời gian, khoảng 2 tháng để tranh luận, nhưng rồi ai cũng có chiếc iMac cho riêng mình", Szczesny chia sẻ.

Tuy nhiên, Ronaldo không phải là người duy nhất phạm lỗi trong hệ thống trừng phạt của Allegri. Cựu thủ môn của Arsenal tiết lộ rằng anh cũng bị buộc phải tặng quà cho các đồng đội, sau khi đến trễ buổi tập.

"Tôi nghĩ hôm nay là thứ Ba, nhưng hóa ra ngày hôm đó là thứ Tư. Allegri gọi cho tôi và nói rằng mọi người đã ở đó. Khi tôi đến muộn nửa tiếng trên sân tập, mọi người nói: 'oh, chúng tôi đang nhận quà!' Cuối cùng tôi đã mua tai nghe cho các đồng đội", thủ thành người Ba Lan cho hay.

XEM THÊM

Ronaldo không đáng bị chế giễu là 'Penaldo'

Mkhitaryan hạnh phúc ở Roma, chê bai thứ bóng đá của Arsenal

Roma, Lazio và Napoli tranh giành Bonaventura

    Bình Luận